DIY Pinoy HC/Punk Message Board
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

DIY Pinoy HC/Punk Message Board

HomeLatest imagesSearchRegisterLog in

What are the types of persons you hate the most?

Go down 
+57
ukinam1978
chekays
xjanusx
rupert
vh_stateofcalamity
_berting_labra_
stoma
puzzledpanther
xxxImjustagirlxxx
trencherstorm
jjems
hubert webb
Psycho_Hosebeast
vishualaide
yokiisthename
no love lost
Beef Supreme
Jepp!
jeiCore
kupalkiko
motmot
♫♥vana
l0r3nz0m1r4nd4
miyong
disfucked
kers benoit
chuck
miltonhxcx
pinabili.lang.ng.toyo
Roman
pierminator
termulator
paengkee
dweedhxc
positivementalattitude
hellsfire
zepol
keida
radikal_froi
zomgwtfsrsly
tadsz
bongklong_1881
christopherwallace
sister brad
humanoise*
xtreblinkalovescenex
xjay
toxik-orgasma
moonlessnight97
jep_peligro
xangryxsonx
mr. swansong
deadstop
ichiSkrachi
m(A)rcor(E)
BongBong
Jepoyic
61 posters
Go to page : Previous  1, 2, 3, 4  Next
AuthorMessage
positivementalattitude
hoodlum
positivementalattitude

What are the types of persons you hate the most? - Page 2 Empty
PostSubject: Re: What are the types of persons you hate the most?   What are the types of persons you hate the most? - Page 2 EmptySat Sep 06, 2008 1:38 am

hellsfire wrote:
With all honesty I can never hate another human being more than I hate my self. My whole existence infuriates me to no end.

easy dude, don't hate yourself..listen to posi bands..hehe..

wake up and live!!!

any news for my disco @ batangas??
Back to top Go down
dweedhxc

dweedhxc

PostSubject: Re: What are the types of persons you hate the most?   What are the types of persons you hate the most? - Page 2 EmptySat Sep 06, 2008 3:59 am

bongklong_1881 wrote:
I hate one thing: wannabes of certain things. cheers

+10
Back to top Go down
http://diypinoyhcpunk.com
hellsfire

hellsfire

PostSubject: Re: What are the types of persons you hate the most?   What are the types of persons you hate the most? - Page 2 EmptySat Sep 06, 2008 4:27 am

positivementalattitude wrote:
hellsfire wrote:
With all honesty I can never hate another human being more than I hate my self. My whole existence infuriates me to no end.

wake up and live!!!

possi band hehehehe!!!

dude i'm still working with FI on the venue so i still can't commit but as soon as i have something i call you..... hehehehe
Back to top Go down
zepol
hoodlum
zepol

PostSubject: Re: What are the types of persons you hate the most?   What are the types of persons you hate the most? - Page 2 EmptySat Sep 06, 2008 6:24 am

hellsfire wrote:
what are you waiting for then?
maglaslas ka na! Twisted Evil
wuss!
lol!
Back to top Go down
m(A)rcor(E)

m(A)rcor(E)

PostSubject: Re: What are the types of persons you hate the most?   What are the types of persons you hate the most? - Page 2 EmptySat Sep 06, 2008 9:20 am

zepol wrote:
hellsfire wrote:
what are you waiting for then?
maglaslas ka na! Twisted Evil
wuss!
lol!

napaka G.I mo talaga Zep, mabuhay ka!

GOOD INFLUENCE...
hahahaha!!! go go go... don't hesitate! Very Happy Smile Sad Surprised Shocked Cool Laughing Mad Razz Embarassed Crying or Very sad Evil or Very Mad Twisted Evil Rolling Eyes Wink Exclamation Question Idea Arrow Neutral What a Face Like a Star @ heaven Suspect I love you No @ cyclops clown pirat tongue silent pale alien cat monkey pig rabbit bounce confused affraid Basketball cheers bom drunken Sleep sunny albino cherry santa rendeer farao king queen jocolor geek scratch study elephant afro lol!

flower GRAVE!!!
Back to top Go down
xtreblinkalovescenex

xtreblinkalovescenex

PostSubject: Re: What are the types of persons you hate the most?   What are the types of persons you hate the most? - Page 2 EmptySat Sep 06, 2008 12:32 pm

^^^
wow, dala-dala buong pamilya ni mr.smiley. hahaha
Back to top Go down
http://www.myspace.com/caitlynbailey
paengkee

paengkee

PostSubject: Re: What are the types of persons you hate the most?   What are the types of persons you hate the most? - Page 2 EmptySat Sep 06, 2008 12:42 pm

i dont like single serving friends.
and like francis, i dont like people who cant really decide for themselves
i dont like people who dont know how to justify their actions
Back to top Go down
BongBong

BongBong

PostSubject: Re: What are the types of persons you hate the most?   What are the types of persons you hate the most? - Page 2 EmptySat Sep 06, 2008 2:52 pm

i don't like people who doesn't know how to cook my food in the proper way...

in other words...

ayuko ng mga taong halos madehydrate ang instant noodles na pinapaluto ko...
Back to top Go down
http://www.xbongbongx.multiply.com
termulator

termulator

PostSubject: Re: What are the types of persons you hate the most?   What are the types of persons you hate the most? - Page 2 EmptySat Sep 06, 2008 6:37 pm

Backstabbing sellouts & ugly bitches that are really ugly mug an all that have an ugly fucking attitude and mouth that only breathe bad breath and the stench of death for body fucking odor.
Evil or Very Mad
Back to top Go down
http://www.gamefaqs.com
hellsfire

hellsfire

PostSubject: Re: What are the types of persons you hate the most?   What are the types of persons you hate the most? - Page 2 EmptySat Sep 06, 2008 7:58 pm

hellsfire wrote:

wake up and live!!!

hahaha!!!!!!

naghahanap lng kc kami ng venue sa batangas kaya d p aq makapag comit pero by mon ciguro txt q na lng sayo.....
Back to top Go down
pierminator

pierminator

PostSubject: Re: What are the types of persons you hate the most?   What are the types of persons you hate the most? - Page 2 EmptyWed Sep 10, 2008 12:45 am

lahat tayo may sablay kaya wala akung galit sa mga tao kasi kung meron man.. LAHAT KAYO!

i hate you all equally - slayer
Back to top Go down
ichiSkrachi

ichiSkrachi

PostSubject: Re: What are the types of persons you hate the most?   What are the types of persons you hate the most? - Page 2 EmptyMon Sep 15, 2008 1:13 pm

pierminator wrote:
lahat tayo may sablay kaya wala akung galit sa mga tao kasi kung meron man.. LAHAT KAYO!

i hate you all equally - slayer

yun yon eh,sapul!mismo!

LOVE YOUR ENEMIES AND HATE YOUR FRIENDS cyclops cyclops cyclops
Back to top Go down
Roman

Roman

PostSubject: Re: What are the types of persons you hate the most?   What are the types of persons you hate the most? - Page 2 EmptyThu Sep 18, 2008 3:21 pm

pinaka ayaw ko eh ung mga mangagamit , inuubos ung resources ng isang tao. para bang leeches ultimo tae kinakain grindcore noh hahahaha oh tumingin tingin sa paligid ng diretso baka matamaan kung gagawa ng kalokohan magpaalam naman at sa tamang lugar peace out

bato bato daw tamaan guilty lol! lol! lol! lol! lol! lol! lol! lol! lol! lol! lol! lol! lol! lol! lol! lol! lol!
Back to top Go down
http://sampcore.blogspot.com
ichiSkrachi

ichiSkrachi

PostSubject: Re: What are the types of persons you hate the most?   What are the types of persons you hate the most? - Page 2 EmptyThu Sep 18, 2008 7:51 pm

HIGIT SA LAHAT AYOKO YUNG PAAPIR-APIR PA TAS KUNG ANO ANO SINASABI SA AKIN PAG NAKATALIKOD AKO,KALA YATA PORKE POKSA KO DI KO ALAM NA PINAPLASTIK AKO TAPOS ANG TIBAY PAG MAY ALAK DAPO NG DAPO. lol! lol! lol! LAKAS NG LOOB MAGYAYA PATAK PATAK WALA NAMANG PERA,OK LANG NAMAN KASO ANG PLASTIK TALAGA NG TAO NA TO.

PANGALAWA YUNG MAHILIG MAGMALINIS,PARANG WALANG BAHID DUNGIS.TALKSHIT TALAGA!

MAY KARMA NA NAG-AANTAY PARA SA KATULAD MO BOY,ALAM MO NA KUNG SINO KA AT WAG KANG MAGMALINIS DAHIL DI KA MAGKANDUAGAGA KAKASULSOL SA TROPA PARA TABLAHIN AKO.

OK LANG,MABUTI YUN NALAMAN KO GAT MAAGA KUNG SINO TALAGA ANG TOTOO AKIN.
Back to top Go down
Roman

Roman

PostSubject: Re: What are the types of persons you hate the most?   What are the types of persons you hate the most? - Page 2 EmptyFri Sep 19, 2008 10:20 am

atsaka ung mga tao na may galit pero ayaw sabihin harapan sino ba plastik dun kung me galit man un sabihin mo harapan at haharapin kita kahit saan pa!!! at naka type pa sa msg hahahaha laos na nga pala back stabban ngaun ang uso eh chat stabban hahaha bakit kaya ndi nya pagtanong kung ano binakstab ko sa kanya tanungin ang tropa kung pinaguusapan cya hahaha guilty guilty harapin mo ko wag ka magtago sa chat

chat stabber
Back to top Go down
Roman

Roman

PostSubject: Re: What are the types of persons you hate the most?   What are the types of persons you hate the most? - Page 2 EmptyFri Sep 19, 2008 10:24 am

kung sasabhin kung magaling ako ndi pagalingan eksena boy pangarap maging banda natupad na kaya magangas ka na hahahahaha kung talagang galit ka pm mo ko magkita tayo dun mo sabihin galit mo at kungkakastiguhin mo pati ung personal namin ng ex ko eh bahala ka masaya ako kung cno kasama ko ngaun hehehe at still we are friends hahaha kawawa ka naman!1 technical ka kasi kaya madami naglalaro sa utak mo you are living in fantasies hahaha F*CK your FANTASIESuulitin ko kung talagang me problema ka sabihin mo harapan ha hahahahaha feeling mo naman sino ka pra siraan ko
Back to top Go down
Roman

Roman

PostSubject: Re: What are the types of persons you hate the most?   What are the types of persons you hate the most? - Page 2 EmptyFri Sep 19, 2008 10:36 am

labas sa eksena ang personal kung buhay tol hahahaha easy lang hahahahaha mukhang pikon na pikon ka ha pakita mo pikon mo sakin kala ko ba walang back stabban wag sa chat hahahahahaha

wag kang magangas porke natupad na pangarap mo maging banda hahaha kawawa ka naman tanda tanda mo na ngaun ka lang nagkabanda kawawang bata eh ok na sana kung ngaun lang kaso ang angas mo na tol ndi ka na mareach hahahahaha wla kang pinagkaiba sa mga mainstream na banda sabagay dinaanan ko na yan back in high school nga lang haha
Back to top Go down
Roman

Roman

PostSubject: Re: What are the types of persons you hate the most?   What are the types of persons you hate the most? - Page 2 EmptyFri Sep 19, 2008 10:40 am

aun sapol na sapol oh hahahaha sabi kasi tumingin tingin eh hahahahaha seryoso kung malaki problema mo sabihin mo harapan and let's talk about it hahahahaha
Back to top Go down
Roman

Roman

PostSubject: Re: What are the types of persons you hate the most?   What are the types of persons you hate the most? - Page 2 EmptyFri Sep 19, 2008 10:42 am

ANO BA YAN INGIT HAHAHAHAHA TUIMAMBAY KA NG MALAMAN MO KUNG METUMOTALK SHIT SAYO CHAT STABBER
Back to top Go down
positivementalattitude
hoodlum
positivementalattitude

PostSubject: Re: What are the types of persons you hate the most?   What are the types of persons you hate the most? - Page 2 EmptyFri Sep 19, 2008 10:47 am

akala ko sa isang thread lang may nagbabangayan, dito din pala..haha..

easy mga chong..kalma lang.. albino
Back to top Go down
jep_peligro

jep_peligro

PostSubject: Re: What are the types of persons you hate the most?   What are the types of persons you hate the most? - Page 2 EmptyFri Sep 19, 2008 11:02 am

calciblock, anyone???? o better yet, Dissstroy!
GSM na to!

CHAIRS!!!
Back to top Go down
http://therealstrength.blogspot.com/
Roman

Roman

PostSubject: Re: What are the types of persons you hate the most?   What are the types of persons you hate the most? - Page 2 EmptyFri Sep 19, 2008 11:25 am

mic tol musta?
Back to top Go down
positivementalattitude
hoodlum
positivementalattitude

PostSubject: Re: What are the types of persons you hate the most?   What are the types of persons you hate the most? - Page 2 EmptyFri Sep 19, 2008 12:07 pm

Roman wrote:

mic tol musta?

ayus lang..as always..hehe..ano balita sa war all the time tour? meron na kayong venue?
Back to top Go down
dweedhxc

dweedhxc

PostSubject: Re: What are the types of persons you hate the most?   What are the types of persons you hate the most? - Page 2 EmptyFri Sep 19, 2008 9:22 pm

sa mga nagbabangayan, dito kayo mga boss ------> http://diypinoyhcpunk.com/errrr-f5/beatdown-thread-t200.htm#6473
Back to top Go down
http://diypinoyhcpunk.com
Roman

Roman

PostSubject: Re: What are the types of persons you hate the most?   What are the types of persons you hate the most? - Page 2 EmptySat Sep 20, 2008 10:20 am

Roman wrote:

mic tol musta?

ayus lang..as always..hehe..ano balita sa war all the time tour? meron na kayong venue?
maghahanap pa kami ni ritchie next week pero talagang gusto sana namin as much as possible sampaloc eh o kaya nearby place lang meron na isa kaming napagtanungan sa me pritil kaso iniicp namin mga attender baka me mapaaway eh mejo magulo ung area hehehe san ba cfd manila leg san gagawin?
Back to top Go down
m(A)rcor(E)

m(A)rcor(E)

PostSubject: Re: What are the types of persons you hate the most?   What are the types of persons you hate the most? - Page 2 EmptySat Sep 20, 2008 10:55 am

bat sa akin marami den daw GALIT, pero hindi den makapagsalita sa HARAP ko! anu yun?
hehehehe!!!

flower GRAVE!
Back to top Go down
radikal_froi

PostSubject: Re: What are the types of persons you hate the most?   What are the types of persons you hate the most? - Page 2 EmptySat Sep 20, 2008 12:22 pm

Walang pwedeng magalit sayo Marcore, hawak mo and brgy.uno... lol!
Back to top Go down
ichiSkrachi

ichiSkrachi

PostSubject: Re: What are the types of persons you hate the most?   What are the types of persons you hate the most? - Page 2 EmptySat Sep 20, 2008 8:17 pm

Roman wrote:
atsaka ung mga tao na may galit pero ayaw sabihin harapan sino ba plastik dun kung me galit man un sabihin mo harapan at haharapin kita kahit saan pa!!! at naka type pa sa msg hahahaha laos na nga pala back stabban ngaun ang uso eh chat stabban hahaha bakit kaya ndi nya pagtanong kung ano binakstab ko sa kanya tanungin ang tropa kung pinaguusapan cya hahaha guilty guilty harapin mo ko wag ka magtago sa chat

chat stabber

kaw ba ang guilty?wag kang praning ako ang adik sa ating dalawa nakalimutan mu ba?hayaan mu mag-uusap tayo ng personal sa tamang panahon. Laughing
Back to top Go down
pinabili.lang.ng.toyo

pinabili.lang.ng.toyo

PostSubject: Re: What are the types of persons you hate the most?   What are the types of persons you hate the most? - Page 2 EmptySat Sep 20, 2008 9:15 pm

yung mahilig magpaasa tska kunwaring madaming alam pero wala naman. scratch
Back to top Go down
http://www.superym24.multiply.com
ichiSkrachi

ichiSkrachi

PostSubject: Re: What are the types of persons you hate the most?   What are the types of persons you hate the most? - Page 2 EmptyMon Sep 22, 2008 7:50 pm

m(A)rcor(E) wrote:
Back to top Go down
miltonhxcx

miltonhxcx

PostSubject: Re: What are the types of persons you hate the most?   What are the types of persons you hate the most? - Page 2 EmptyWed Sep 24, 2008 9:52 am

badtrip ung mga nangaaway tulad ni mot2x. nyahahaha!! pak op mot!
jep red horse na!!
Back to top Go down
jep_peligro

jep_peligro

PostSubject: Re: What are the types of persons you hate the most?   What are the types of persons you hate the most? - Page 2 EmptyWed Sep 24, 2008 11:42 am

o tara! inom na to!

si motmot kasi skingerms yan e. kunyari lang hardcore hardcoran yan e pero Oi yan by heart.

mga lassenggo, gago! sabi ng cassette tape ko ng hard times na banda... hahaha

destroy! drunken drunken drunken drunken drunken drunken
Back to top Go down
xjay

xjay

PostSubject: Re: What are the types of persons you hate the most?   What are the types of persons you hate the most? - Page 2 EmptyWed Sep 24, 2008 2:14 pm

Yung malakas sa chicks. Haha.
Back to top Go down
chuck

chuck

PostSubject: Re: What are the types of persons you hate the most?   What are the types of persons you hate the most? - Page 2 EmptySat Sep 27, 2008 1:11 pm

GUY'S CALM DOWN.MOUTH BUBBLING AND THROWING WORDS WILL NOT HELP FIX THINGS.
AND I THINK THIS IS NOT THE RIGHT PLACE FOR THAT EITHER. IF THERE IS REALLY MISUNDERSTANDING THEN WHY WONT YOU TALK IN PERSON.LETS NOT MAKE THINGS WORST WE'RE ARE NOT KIDS ANYMORE.
Back to top Go down
jep_peligro

jep_peligro

PostSubject: Re: What are the types of persons you hate the most?   What are the types of persons you hate the most? - Page 2 EmptySat Sep 27, 2008 3:22 pm

pede ba i-quote si positvementalattitude?!?

"EY-MEN" nyahahaha! CHAIRS!!!
Back to top Go down
pierminator

pierminator

PostSubject: Re: What are the types of persons you hate the most?   What are the types of persons you hate the most? - Page 2 EmptySun Sep 28, 2008 3:43 pm

chuck wrote:
AND I THINK THIS IS NOT THE RIGHT PLACE FOR THAT EITHER. IF THERE IS REALLY MISUNDERSTANDING THEN WHY WONT YOU TALK IN PERSON.LETS NOT MAKE THINGS WORST WE'RE ARE NOT KIDS ANYMORE.

wag kang mag alala matanda na yan alam nila ginagawa nila nag ti trip nalang yang mga yan hehehe Di Mag papang abot yan yaan mo. (nasa internet e hehehe di aabot suntok nila dito)
Back to top Go down
ichiSkrachi

ichiSkrachi

PostSubject: Re: What are the types of persons you hate the most?   What are the types of persons you hate the most? - Page 2 EmptyMon Sep 29, 2008 12:15 pm

chuck wrote:

yun na nga tol,di naman sya ang inaano nang aano sya ano ba sya klaseng ano?para syang ano,masyado syang maano,parang kala mo kung ano sya sa ano.bakit sya ba ang ano? lol! lol! lol!
ako ano lang ako,ewan ko lang sya kung ano sya. lol! lol! lol! lol!

keep in touch.
Back to top Go down
ichiSkrachi

ichiSkrachi

PostSubject: Re: What are the types of persons you hate the most?   What are the types of persons you hate the most? - Page 2 EmptyMon Sep 29, 2008 12:24 pm

m(A)rcor(E) wrote:
bat sa akin marami den daw GALIT, pero hindi den makapagsalita sa HARAP ko! anu yun?
hehehehe!!!

flower GRAVE!

ako galit ako sayo pakyu!!! Twisted Evil bambuhin kita ng liempo jan,bakstaber ka pak op!!!
sabi mo daw paiinumin mo ko pag nagkita tayo pero hindi pala bakstaber lol! lol! lol!
taena di ka nakapunta ng kaarawan ni rienald,ibig sabihin nyan bumabawi ka sa di nila pagpunta ni ekwa sa piging? lol! lol! lol! punta ulit tayo dun pag naulan,nakakamis kasi,first time ko nakita si tibay na sumuka ang sarap gawing sarsa ng kare-kare. lol! lol! lol!
Back to top Go down
BongBong

BongBong

PostSubject: Re: What are the types of persons you hate the most?   What are the types of persons you hate the most? - Page 2 EmptyMon Sep 29, 2008 12:59 pm

xjay wrote:
Yung malakas sa chicks. Haha.

aray
Back to top Go down
http://www.xbongbongx.multiply.com
m(A)rcor(E)

m(A)rcor(E)

PostSubject: Re: What are the types of persons you hate the most?   What are the types of persons you hate the most? - Page 2 EmptyTue Sep 30, 2008 1:05 am

anarkispanky wrote:
m(A)rcor(E) wrote:
hehehehe!!!

flower GRAVE!

ako galit ako sayo pakyu!!! Twisted Evil bambuhin kita ng liempo jan,bakstaber ka pak op!!!
sabi mo daw paiinumin mo ko pag nagkita tayo pero hindi pala bakstaber lol! lol! lol!
taena di ka nakapunta ng kaarawan ni rienald,ibig sabihin nyan bumabawi ka sa di nila pagpunta ni ekwa sa piging? lol! lol! lol! punta ulit tayo dun pag naulan,nakakamis kasi,first time ko nakita si tibay na sumuka ang sarap gawing sarsa ng kare-kare. lol! lol! lol!

tang na dap! c reinald kahit kelan hindi na mkkpgcelebrate ng 1st bertdey nya pero yung inaanak ko na minsan ko lang makita sa buhay ko, na anak ni pareng ron ron na bokalista ng putang inang Toxemia na yan, eh nagcelebrate ng bertdey nya! na ang mga bisita sa halip na bata eh puro gumagawa at mahilig sa bata, kaya dun ako napunta! hehehe! ang alam ko kc eh linggo pa bertdey nya! malay ko bang may adbans selebrasyon pala ang matatanda kesa sa bata! leche kayo! sinadya nyo na mawala ako, para ako nmn pag-usapan nyo, dahil mga back stabber den kayo! kung hindi ko pa alam, sa inyo nagsimula yang mga kabaklaan na yan! jan kayo magaling, ang pagusapan ako kapag wala ako sa harap nyo pero hindi kayo makapgsalita sa harap ko! kastiguhin kita ng pingdikit dikit na tinik ng inihaw na bangus na natira sa plato ko dahil hindi ko na makita sa sobrang dilim at kalasingan ko diba pareng Corix, hehehe! slow na sa pag text! leche!!! sige men, sa Piging! kpg umuulan, dun ntin pasukahin ulit c tibay! tapos ibalot ulit sa plastik ang matitirang alak parang sabaw ng bulalo, tpos iaalok natin kabayaran sa taxi kc wla ng nalalabing pera tlga! pasosyal pa den! mkpgtaxi lng! sa harap ng chiks! hahahaha! salamat men! dahil sayo! hindi na ako adik ngaun! gago!

flower GRAVE!
Back to top Go down
kers benoit

PostSubject: Re: What are the types of persons you hate the most?   What are the types of persons you hate the most? - Page 2 EmptyTue Sep 30, 2008 8:51 pm

ayoko sa isang tao na pag sisilbihan mo ng dalawang taon bigay ng ganyan bigay ng ganto
bibigay na lahat lahat. effort jan effort d2 tas pagkatapos nun pag karaan ng ilang linggo kinati na agad ayan na may pamalit na. study
Back to top Go down
m(A)rcor(E)

m(A)rcor(E)

PostSubject: Re: What are the types of persons you hate the most?   What are the types of persons you hate the most? - Page 2 EmptyTue Sep 30, 2008 9:24 pm

mahinhen wrote:
ayoko sa isang tao na pag sisilbihan mo ng dalawang taon bigay ng ganyan bigay ng ganto
bibigay na lahat lahat. effort jan effort d2 tas pagkatapos nun pag karaan ng ilang linggo kinati na agad ayan na may pamalit na. study

hayaan mo, hindi natin cla bati ha!!! alam ko yan eh! alam na alam ko yan eh! bkit pa kc nauso yung kati kati na yan eh! hehehehe... pati ako nadali nyan eh! PUTANG INA!!!
Back to top Go down
kers benoit

PostSubject: Re: What are the types of persons you hate the most?   What are the types of persons you hate the most? - Page 2 EmptyTue Sep 30, 2008 9:29 pm

m(A)rcor(E) wrote:
mahinhen wrote:

hayaan mo, hindi natin cla bati ha!!! alam ko yan eh! alam na alam ko yan eh! bkit pa kc nauso yung kati kati na yan eh! hehehehe... pati ako nadali nyan eh! PUTANG INA!!!

kinati ka din?hahahha
Back to top Go down
jep_peligro

jep_peligro

PostSubject: Re: What are the types of persons you hate the most?   What are the types of persons you hate the most? - Page 2 EmptyTue Sep 30, 2008 9:39 pm

kamutin na natin lahat ng kati-kati jan... putangina gaddemmet! Mad
Back to top Go down
kers benoit

PostSubject: Re: What are the types of persons you hate the most?   What are the types of persons you hate the most? - Page 2 EmptyTue Sep 30, 2008 9:50 pm

walang makakamot kung walang mag papakamot. gademmet lahat ng mga ukinginang mga sponklers!
Back to top Go down
m(A)rcor(E)

m(A)rcor(E)

PostSubject: Re: What are the types of persons you hate the most?   What are the types of persons you hate the most? - Page 2 EmptyTue Sep 30, 2008 10:26 pm

mahinhen kers wrote:
m(A)rcor(E) wrote:
mahinhen wrote:

kinati ka din?hahahha

kinati ako sa ulo nung malaman ko na kinati xa, kaya ako ay napakamot! haaayyy! buhay parang life!
Back to top Go down
disfucked

PostSubject: Re: What are the types of persons you hate the most?   What are the types of persons you hate the most? - Page 2 EmptyThu Oct 02, 2008 9:46 am

makati dito ha!! scratch scratch
Back to top Go down
kers benoit

PostSubject: Re: What are the types of persons you hate the most?   What are the types of persons you hate the most? - Page 2 EmptyThu Oct 02, 2008 5:03 pm

uu talagang makati.. grrr.. scratch scratch
Back to top Go down
sister brad
bodyguard
sister brad

PostSubject: Re: What are the types of persons you hate the most?   What are the types of persons you hate the most? - Page 2 EmptyThu Oct 02, 2008 5:11 pm

baka kinagat ng lamok. ma-oospital din yun. kahit di pa uso ang dengue! lol!
Back to top Go down
disfucked

PostSubject: Re: What are the types of persons you hate the most?   What are the types of persons you hate the most? - Page 2 EmptyFri Oct 03, 2008 2:09 am

sister brad makati kb?hehehe zorro
Back to top Go down
Sponsored content

PostSubject: Re: What are the types of persons you hate the most?   What are the types of persons you hate the most? - Page 2 Empty

Back to top Go down

What are the types of persons you hate the most?
Page 2 of 4Go to page : Previous  1, 2, 3, 4  Next