DIY Pinoy HC/Punk Message Board
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

DIY Pinoy HC/Punk Message Board

HomeLatest imagesSearchRegisterLog in

CONYO

Go down 
+37
raymond667
xKiK0x
janggoII
Jepoyic
killing christians today
jeroytriple7
Mark Maltrato
KINGKONG ARMAGEDDON
selo is the name
jeka
killarvz
termulator
miyong
Beef Supreme
johanitura
NewYorkCubaoHardCorn
bombthemalls
xxxImjustagirlxxx
ichiSkrachi
hen8
rupert
uno'
desperate_move
hubert webb
tat's boy
tadsz
electric_dynamite
jep_peligro
pierminator
kers benoit
BHADRA
NIGGATRON
vishualaide
xtreblinkalovescenex
BongBong
chekays
yokiisthename
41 posters
Go to page : Previous  1, 2, 3, 4  Next
AuthorMessage
chekays

chekays

CONYO - Page 2 Empty
PostSubject: Re: CONYO   CONYO - Page 2 EmptyWed Jun 03, 2009 3:10 pm

YOU'RE SO CYBERRRRR! Twisted Evil
Back to top Go down
NIGGATRON

CONYO - Page 2 Empty
PostSubject: Re: CONYO   CONYO - Page 2 EmptyWed Jun 03, 2009 3:12 pm

chekays wrote:
CYBERRRRR! Twisted Evil

GUSTO MO? PM MO SAKEN YAHOO MO! WAG DITO. LOLLLLLZZZ...
Back to top Go down
electric_dynamite
hoodlum
electric_dynamite

CONYO - Page 2 Empty
PostSubject: Re: CONYO   CONYO - Page 2 EmptyWed Jun 03, 2009 3:13 pm

so yoki...is the issue with conyos really bothering you? haha...
Back to top Go down
chekays

chekays

CONYO - Page 2 Empty
PostSubject: Re: CONYO   CONYO - Page 2 EmptyWed Jun 03, 2009 3:15 pm

IT'S SO FANEEEEEEEEEE!
ER EM GEEE.
Back to top Go down
NIGGATRON

CONYO - Page 2 Empty
PostSubject: Re: CONYO   CONYO - Page 2 EmptyWed Jun 03, 2009 3:19 pm

OK THAT'S IT. YOU LOST ME THERE. HAHA!
Back to top Go down
chekays

chekays

CONYO - Page 2 Empty
PostSubject: Re: CONYO   CONYO - Page 2 EmptyWed Jun 03, 2009 3:24 pm

NO SHIT? Sad
Back to top Go down
pierminator

pierminator

CONYO - Page 2 Empty
PostSubject: Re: CONYO   CONYO - Page 2 EmptyWed Jun 03, 2009 7:39 pm

yaan nyo na yang mga CONYOng yan pare parehas lang din mamamatay yan
Back to top Go down
yokiisthename

yokiisthename

CONYO - Page 2 Empty
PostSubject: Re: CONYO   CONYO - Page 2 EmptyWed Jun 03, 2009 9:05 pm

electric_dynamite wrote:

di naman. pero parang ang panget diba kung ganun nga ang "trato nila sa mga hindi nila katulad".
Back to top Go down
BHADRA

CONYO - Page 2 Empty
PostSubject: Re: CONYO   CONYO - Page 2 EmptyThu Jun 04, 2009 12:02 am

BongBong wrote:
mahinhen kers wrote:
OMG ate bong bong! i was like hell yeah wat is wrong with them making galet galet to conyo like us! its like " duh " wateverrrrrrr....

pig

yeah kuya kers! they lait-lait us... that's masama! they are insecure becoz they cant bili bili mocha frappe at the starbucks and kain kain at Manila Hotel! what they can afford to kain kain huh? fishball tusok tusok?! that's iww! all the hininga of the tindero and ususeros are in the fishballs sauce! iwww!!!! thats IWWWW!!!!

hahaha seriously...

pierminator wrote:
CONYO? dito lang meron nyan sa Pinas. Sa ibang bansa ata DOUCHEBAG! nyahaha!

i agree to pierminator... napagtanto ko na pareho din ang asta at pormahan ng mga Conyo ng Pinas at Douchebags ng Amerika

this is a generic conyotik of Manila

CONYO - Page 2 35987239.batch323

and this is the famous pic of a douchebag

CONYO - Page 2 Douchebag

hahaha
PUCHA! Kung ganyan kalaki braso ng mga Conyo.....Mga pre OK mga Conyo para sakin. No comment ako mga pre. Hehehe!!!
Back to top Go down
desperate_move

desperate_move

CONYO - Page 2 Empty
PostSubject: Re: CONYO   CONYO - Page 2 EmptyThu Jun 04, 2009 1:17 am

COÑIO = BITCHES! UN ANG SPANISH TERM NYAN...

PERO IBA S PINAS.. D KO ALAM KUN ANO..KAYA KAPAG MY NKITA KAYONG SPANISH N PAGALA GALA S QUIAPO.. WAG NYO NLNG SABIHAN N ANG CONYO NG PORMA.... OKIES! PAYO LANG NMN MGA SIR..
Back to top Go down
BongBong

BongBong

CONYO - Page 2 Empty
PostSubject: Re: CONYO   CONYO - Page 2 EmptyThu Jun 04, 2009 9:43 am

yokiisthename wrote:
electric_dynamite wrote:
IM NOT INTO THREADJACKING BUT...

GODDAMMIT I'M BEGINNING TO LOVE THIS THREAD.LOL

yeah me too im gonna see how this scenario goes... he he he

hahaha me too... it's like i'm watching a local tambay brawl while listening to my diy stuff LOL
Back to top Go down
http://www.xbongbongx.multiply.com
uno'

uno'

CONYO - Page 2 Empty
PostSubject: Re: CONYO   CONYO - Page 2 EmptyThu Jun 04, 2009 9:51 am

pasok sa topic afro
Back to top Go down
http://www.myspace.com/wonderboy
tat's boy

tat's boy

CONYO - Page 2 Empty
PostSubject: Re: CONYO   CONYO - Page 2 EmptyThu Jun 04, 2009 1:39 pm

yokiisthename wrote:
electric_dynamite wrote:

di naman. pero parang ang panget diba kung ganun nga ang "trato nila sa mga hindi nila katulad".

naaalala mo muchas grasas nila bitoy sa bubble gang?
Back to top Go down
yokiisthename

yokiisthename

CONYO - Page 2 Empty
PostSubject: Re: CONYO   CONYO - Page 2 EmptyThu Jun 04, 2009 7:20 pm

tat's boy wrote:
yokiisthename wrote:
electric_dynamite wrote:

ha ha ha oo, yung mga "lupain" nila sa payatas pinagaagawan...
Back to top Go down
xtreblinkalovescenex

xtreblinkalovescenex

CONYO - Page 2 Empty
PostSubject: Re: CONYO   CONYO - Page 2 EmptyFri Jun 05, 2009 5:49 am

i belong to a pretty middle class family, occasionally upper middle, occasionally middle middle. i like dressing up, i go to ateneo and i speak in english more than i do tagalog or bisaya. i never grew up on the streets, i went to private schools and i fancy technology, art and travel. taking this into account, do i qualify for the "conyo" standard or do conyo practices extend beyond the level of the families we're born into?
Back to top Go down
http://www.myspace.com/caitlynbailey
rupert

rupert

CONYO - Page 2 Empty
PostSubject: Re: CONYO   CONYO - Page 2 EmptyFri Jun 05, 2009 11:48 am

Francis,

My friend says,

it's not where you come from , it's where you're at now.

If one refuses to be a product of their conditioning , environment and upbringing
then that person is free to choose who ever they want to be.

Just my two cents.

rupert
Back to top Go down
http://www.myspace.com/eskapo
yokiisthename

yokiisthename

CONYO - Page 2 Empty
PostSubject: Re: CONYO   CONYO - Page 2 EmptyFri Jun 05, 2009 11:59 am

xtreblinkalovescenex wrote:
i belong to a pretty middle class family, occasionally upper middle, occasionally middle middle. i like dressing up, i go to ateneo and i speak in english more than i do tagalog or bisaya. i never grew up on the streets, i went to private schools and i fancy technology, art and travel. taking this into account, do i qualify for the "conyo" standard or do conyo practices extend beyond the level of the families we're born into?

but youre not trying to look down on the "lower class" right. so i think youre not... you dont speak english on purpose when "lower class" people are around. you dont show off the Girbaud's and the La Coste (and i mean show off). youre okay hanging out at starbucks if there are "middle class citizens" hanging out in there too. then i think not.

i (or maybe we) got no problems on which state a guy/girl is. but if they start stereotyping the "others" and does what i have posted above and probably a lot more then thats somewhat of an issue for me.

"i get it mayaman kayo, pero you dont have to rub it in our face and tell us na wala kaming karapatan na makasama kayo sa isang open space."

my take...
Back to top Go down
yokiisthename

yokiisthename

CONYO - Page 2 Empty
PostSubject: Re: CONYO   CONYO - Page 2 EmptyFri Jun 05, 2009 12:00 pm

but youre not trying to look down on the "lower class" right. so i think youre not... you dont speak english on purpose when "lower class" people are around. you dont show off the Girbaud's and the La Coste (and i mean show off). youre okay hanging out at starbucks if there are "middle class citizens" hanging out in there too. then i think not.

i (or maybe we) got no problems on which state a guy/girl is. but if they start stereotyping the "others" and does what i have posted above and probably a lot more then thats somewhat of an issue for me.

"i get it mayaman kayo, pero you dont have to rub it in our face and tell us na wala kaming karapatan na makasama kayo sa isang open space."

my take...
Back to top Go down
yokiisthename

yokiisthename

CONYO - Page 2 Empty
PostSubject: Re: CONYO   CONYO - Page 2 EmptyFri Jun 05, 2009 12:01 pm

sorry sa double post guys...
Back to top Go down
hen8

hen8

CONYO - Page 2 Empty
PostSubject: Re: CONYO   CONYO - Page 2 EmptyFri Jun 05, 2009 12:34 pm

hubert25 wrote:
tat's boy wrote:
haller?! lol!

haller to tats boy, im going to the mall latER, as in im going shoping, gonna spend my cash with some stuff that is in, like CHE GUEVARA shirt,
haler haler!

lol! lol!

LOLS. natawa naman me dito hehe! drunken
Back to top Go down
http://www.quarternote.findtalk.biz
ichiSkrachi

ichiSkrachi

CONYO - Page 2 Empty
PostSubject: Re: CONYO   CONYO - Page 2 EmptyFri Jun 05, 2009 12:42 pm

tat's boy wrote:
yokiisthename wrote:
electric_dynamite wrote:

ayos yun basuracore Laughing
Back to top Go down
hen8

hen8

CONYO - Page 2 Empty
PostSubject: Re: CONYO   CONYO - Page 2 EmptyFri Jun 05, 2009 12:45 pm

yokiisthename wrote:
pero talaga bang nang iis-streotype sila ng mga "non-conyos".? yun nga yung tipong ayaw nilang mag hangout sa spot na merong "normal class citizens". na kapag napapadaan nga daw sila sa mga NIKE STADIUM stores eh mag EENGLISH-AN sila kapag may "saktong tao" lang na nandun at tumitingin kung sale sila? if so kasi diba para namang mga SALOT sa lipunan yang mga ganyan. matapobre...

and i got nothing with the mga "pa conyos" mga tanga yun in my opinion. being something you are not is BS. yung mga "true conyos" lang as my friends describe na talaga daw ayaw mahahaluan yung "hangin" nila ng hangin ng "normal na mamamayan."

(all scenario was described by my bro.. ive seen conyos pero hindi ko pa naexperience yung mga ganun.)

eventhough may AREP kami .. mas prefer ko paring mag paka TOTOO .. (cowboy)
Back to top Go down
chekays

chekays

CONYO - Page 2 Empty
PostSubject: Re: CONYO   CONYO - Page 2 EmptyFri Jun 05, 2009 1:17 pm

yokiisthename wrote:

my take...

lahat ba ng conyo lumulook down sa mahihirap? Cool
Back to top Go down
tat's boy

tat's boy

CONYO - Page 2 Empty
PostSubject: Re: CONYO   CONYO - Page 2 EmptyFri Jun 05, 2009 1:30 pm

depende, pag matankad
siguro, baka yong mga mahihirap yong tumitingala sa mayayaman kung pandak naman.
Back to top Go down
chekays

chekays

CONYO - Page 2 Empty
PostSubject: Re: CONYO   CONYO - Page 2 EmptyFri Jun 05, 2009 2:33 pm

better response please? Idea
Back to top Go down
hen8

hen8

CONYO - Page 2 Empty
PostSubject: Re: CONYO   CONYO - Page 2 EmptyFri Jun 05, 2009 2:39 pm

tat's boy wrote:
depende, pag matankad
siguro, baka yong mga mahihirap yong tumitingala sa mayayaman kung pandak naman.

actually may point siya. malalim lang yung mga ginamit niyang WORDS
Back to top Go down
chekays

chekays

CONYO - Page 2 Empty
PostSubject: Re: CONYO   CONYO - Page 2 EmptyFri Jun 05, 2009 2:44 pm

REALLYYYYYY? Shocked
Back to top Go down
xxxImjustagirlxxx

xxxImjustagirlxxx

CONYO - Page 2 Empty
PostSubject: Re: CONYO   CONYO - Page 2 EmptyFri Jun 05, 2009 2:44 pm

hen8 wrote:
tat's boy wrote:
depende, pag matankad

actually may point siya. malalim lang yung mga ginamit niyang WORDS

elaborate!!!
Back to top Go down
hen8

hen8

CONYO - Page 2 Empty
PostSubject: Re: CONYO   CONYO - Page 2 EmptyFri Jun 05, 2009 2:49 pm

para sakin .. ang ibig niyang sabihin siguro

yung mga mahihirap - sila ang tumitingala sa mayayaman (likewise) na din sa opposite
Back to top Go down
xxxImjustagirlxxx

xxxImjustagirlxxx

CONYO - Page 2 Empty
PostSubject: Re: CONYO   CONYO - Page 2 EmptyFri Jun 05, 2009 2:56 pm

palitan mo nalang avatar mo... kakairita kc!!! hahaha
Back to top Go down
chekays

chekays

CONYO - Page 2 Empty
PostSubject: Re: CONYO   CONYO - Page 2 EmptyFri Jun 05, 2009 2:57 pm

hen8 wrote:

yung mga mahihirap - sila ang tumitingala sa mayayaman (likewise) na din sa opposite

yan ang kasi ang problema sa ibang mahihirap, masyadong insceure at masyadong dinidibdib ang pagiging mahirap nila kaya kahit walang ginagawa sa kanilang masama yung mga mayayaman, feel nila meron. tsk pano uunlan Pinas nyan?
Back to top Go down
chekays

chekays

CONYO - Page 2 Empty
PostSubject: Re: CONYO   CONYO - Page 2 EmptyFri Jun 05, 2009 2:58 pm

chekays wrote:
hen8 wrote:

yan ang kasi ang problema sa ibang mahihirap, masyadong insceure at masyadong dinidibdib ang pagiging mahirap nila kaya kahit walang ginagawa sa kanilang masama yung mga mayayaman, feel nila meron. tsk pano uunlan Pinas nyan?

*UUNLAD
Back to top Go down
hen8

hen8

CONYO - Page 2 Empty
PostSubject: Re: CONYO   CONYO - Page 2 EmptyFri Jun 05, 2009 3:01 pm

chekays wrote:
hen8 wrote:

oo. tama ka po. well said.
Back to top Go down
hen8

hen8

CONYO - Page 2 Empty
PostSubject: Re: CONYO   CONYO - Page 2 EmptyFri Jun 05, 2009 3:02 pm

xxxImjustagirlxxx wrote:
palitan mo nalang avatar mo... kakairita kc!!! hahaha

scratch ako ba yun?? pano naging nakakairita yung avatar ko??

ei out of topic nah .. ibalik yung CONYO topic! Evil or Very Mad
Back to top Go down
yokiisthename

yokiisthename

CONYO - Page 2 Empty
PostSubject: Re: CONYO   CONYO - Page 2 EmptyFri Jun 05, 2009 5:18 pm

chekays wrote:
hen8 wrote:

no i dont think insecure sila. and yes hindi lahat ng conyo eh MAHANGIN. but the fact na some of them eh PINAMUMUKHA nila sa iba yung kayabangan nila is the issue. walang problema sa pagiging mayaman. pero kung iiwasan ka nila at mag eenglish speaking sila sa harap ng mga "middle class citizen" simply because "AYAW NILANG MADIKIT SA MIDDLE CLASS", yun ang problema. the fact na ayaw nilang tumambay sa isang lugar dahil lang sa maraming "middle class citizens" dun is a bit of a low blow not just for the poor but pati sa mga may kakayanan din.

walang yabangan, yun lang yung issue ko sa mga conyo. hindi mo kelangan SADYAIN na mag english speaking sa harap namin para patunayan na anak mayaman ka... Walang problema kung ayaw nila tumambay sa isang lugar, pero kung ang rason nila ay dahil "maraming low class" eh hindi naman tama un diba... wala lang yabangan.

Kung ayaw nila sa isang lugar, alis na lang, hindi yung "Gosh its so not cool sa lugar na 'to let make lipat somewhere nice" (yan eh kapag ang TIMEZONE ay napuno na ng maraming teenager).

Kung gusto nilang mag english walang problema. pero sana ang reason nila ay just because they want TO SPEAK ENGLISH, and not just to rub it on anybody's face na THEY CAN SPEAK ENGLISH.

di ako galit sa conyo. sa mga mayayabang na conyo ako bwisit.
peace tayo sis...
Back to top Go down
hubert webb

hubert webb

CONYO - Page 2 Empty
PostSubject: Re: CONYO   CONYO - Page 2 EmptyFri Jun 05, 2009 5:20 pm

tat's boy wrote:
depende, pag matankad

the best! lol! lol! lol!
Back to top Go down
tat's boy

tat's boy

CONYO - Page 2 Empty
PostSubject: Re: CONYO   CONYO - Page 2 EmptyFri Jun 05, 2009 5:24 pm

MAY TAMA SI YOKI. AT HEN8 MANGINIG KANA PALITAN MO DAW UNG PICTURE MO NAIIRIT SILA HEHEHE TSKA ELABORATE PA DAW DAMING DEMAND SAYO HAHAHA
Back to top Go down
bombthemalls

bombthemalls

CONYO - Page 2 Empty
PostSubject: Re: CONYO   CONYO - Page 2 EmptyFri Jun 05, 2009 5:28 pm

makikisabat lang...hehhe

pabayaan na lang naten yung mga social climbers na walang magawa at pakialam sa mga pera nila. heheh siguro masyado lang silang nanood at naniwala sa mga patalastas na nagsasabing mas katanggap-tanggap ka sa lipunan nang mga "cool" at "in" pag kumunsumo ka nang kanilang produkto. siguro mas pipiliin pa nilang makulong at umikot ang kanilang mundo sa mga starbucks, seattle's best, embassy,decades at sa mga malls kesa bigyan nang pansin ang kanilang mga kapaligiran...siguro ganun lang talaga sila..hehhheheheh

mas nakakainis lang yung iilang burgis na pamilyang kumokontrol sa politika at ekonomiya na syang patuloy na nagpapahirap sa mga "amoy pawis". mga pamilyang tulad nang cojuangco, aquino, estrada, arroyo, lopez (ooppss pasintabi kay mr.Z at kay ginoong swansong hehe), gokongwei, tan, at kung sino-sino pang di ko mabigkas ang apelyido na para bang hindi pa sasapat ang kanilang mga bilyon at kinakailangan pang nilang pigain nang husto ang taong-bayan. patayu-tayu pa nang foundation tong mga to e tumatakas lang naman sa pag-babayad nang buwis. magkakahawak kamay pang nag-sisimba tong mga ungas na to habang patuloy na umaalma ang mga magsasaka sa sumilao, quezon, tarlac, bukidnon at kung saan saan pa na inagawan nila nang lupa at kabuhayan. tapos ngayung malapit na ang eleksyon e gagawa-gawa nang nakakaiyak na talambuhay sa isang paid 30sec ad na hinuthot lang naman sa kaban nang bayan...ulol nyo!!!

a ewan...sensya na sa mahabang ranting..hehe ayaw kasi padaanin nung lintek na guard dun sa trinoma yung bike ko e...heheheh...di daw ako naka-BMW hehehheh
Back to top Go down
electric_dynamite
hoodlum
electric_dynamite

CONYO - Page 2 Empty
PostSubject: Re: CONYO   CONYO - Page 2 EmptyFri Jun 05, 2009 5:48 pm

bombthemalls wrote:

a ewan...sensya na sa mahabang ranting..hehe ayaw kasi padaanin nung lintek na guard dun sa trinoma yung bike ko e...heheheh...di daw ako naka-BMW hehehheh

pwede naman kaya ford lynx dun sir? scratch What a Face
Back to top Go down
hen8

hen8

CONYO - Page 2 Empty
PostSubject: Re: CONYO   CONYO - Page 2 EmptyFri Jun 05, 2009 6:05 pm

tat's boy wrote:
MAY TAMA SI YOKI. AT HEN8 MANGINIG KANA PALITAN MO DAW UNG PICTURE MO NAIIRIT SILA HEHEHE TSKA ELABORATE PA DAW DAMING DEMAND SAYO HAHAHA

lols. Razz
Back to top Go down
NewYorkCubaoHardCorn

NewYorkCubaoHardCorn

CONYO - Page 2 Empty
PostSubject: Re: CONYO   CONYO - Page 2 EmptyFri Jun 05, 2009 6:12 pm

a, mga iho, mga iha, alam niyo ba ang talagang ibig sabihin ng salitang "coño"? ito ay salitang kastila para sa ari ng babae... oo "puke", "pekpek", "kiki", "pepe", "mani" study
Back to top Go down
http://planetangpapel.blogspot.com
tat's boy

tat's boy

CONYO - Page 2 Empty
PostSubject: Re: CONYO   CONYO - Page 2 EmptyFri Jun 05, 2009 6:18 pm

yon naman pala eh. ok naman pala ung konyo. basta wag lang mabaho hehe
Back to top Go down
hen8

hen8

CONYO - Page 2 Empty
PostSubject: Re: CONYO   CONYO - Page 2 EmptyFri Jun 05, 2009 6:20 pm

tat's boy wrote:
yon naman pala eh. ok naman pala ung konyo. basta wag lang mabaho hehe

thumbs up

yun lang pala ibig sabihin ..
Back to top Go down
electric_dynamite
hoodlum
electric_dynamite

CONYO - Page 2 Empty
PostSubject: Re: CONYO   CONYO - Page 2 EmptyFri Jun 05, 2009 6:26 pm

onga eh ano? jesus fuckin' lol lol!
Back to top Go down
chekays

chekays

CONYO - Page 2 Empty
PostSubject: Re: CONYO   CONYO - Page 2 EmptyFri Jun 05, 2009 6:48 pm

Quote :
di ako galit sa conyo. sa mga mayayabang na conyo ako bwisit.
peace tayo sis...

ako din naman, lahat naman ata ng tao galit sa mayayabang, mapaConyo o hindi Conyo.
Cool
may mga conyo din naman kasing mababait. oh well papel.
of course peace tayo brotha. Smile

@NewYorkCubaoHardCorn: OKAY FINE, thanks for the info! Smile
Back to top Go down
pierminator

pierminator

CONYO - Page 2 Empty
PostSubject: Re: CONYO   CONYO - Page 2 EmptyFri Jun 05, 2009 6:57 pm

e bakit CONYO tawag sa kanila?
Back to top Go down
chekays

chekays

CONYO - Page 2 Empty
PostSubject: Re: CONYO   CONYO - Page 2 EmptyFri Jun 05, 2009 7:00 pm

pierminator wrote:

hindi ko alam.
hindi naman vagina-ish yung get-up nila.

reliable source ba yang si Newyorksomthingmahabangname?
baka naman niloloko mo lang kami... Cool
Back to top Go down
electric_dynamite
hoodlum
electric_dynamite

CONYO - Page 2 Empty
PostSubject: Re: CONYO   CONYO - Page 2 EmptyFri Jun 05, 2009 7:01 pm

pierminator wrote:

iba iba din gamit ng language...nung spanish era daw sa pinas eh coño ang tawag sa mga mayaman sa lipunan.

sa venezuela: "coño de madre" - motherfucker
Back to top Go down
electric_dynamite
hoodlum
electric_dynamite

CONYO - Page 2 Empty
PostSubject: Re: CONYO   CONYO - Page 2 EmptyFri Jun 05, 2009 7:03 pm

chekays wrote:
reliable source ba yang si Newyorksomthingmahabangname?
baka naman niloloko mo lang kami... Cool

isn't the internet the most reliable source of info's? lol!
Back to top Go down
pierminator

pierminator

CONYO - Page 2 Empty
PostSubject: Re: CONYO   CONYO - Page 2 EmptyFri Jun 05, 2009 7:03 pm

waaah.. di ko maintindihan yang mga yan. Basta JEPROKS lang naiintindihan ko e
meron pa JOLOGS.. sus anu nanaman ba?
Back to top Go down
Sponsored content

CONYO - Page 2 Empty
PostSubject: Re: CONYO   CONYO - Page 2 Empty

Back to top Go down