DIY Pinoy HC/Punk Message Board
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

DIY Pinoy HC/Punk Message Board

HomeLatest imagesSearchRegisterLog in

THE GOD THREAD

Go down 
+93
xkristx
fuck your beliefs
deadkennedys
Juan Bayakan
XXCALIBURX
lapuk
taqwa
NIGGANOMICS
killer_kalabasa
john_122379
pretty_dope_fiend
yokiisthename
XgoofyX
Kerouac
miapathology
selo is the name
BHADRA
mostwickedmanonearth
odessa
flores
rupert
jeffrotten
-SpeakerPushAir-
hybrid_moments
xsuperflyingipisx
xKiK0x
Beef Supreme
sows
COL. LOWER CASE
killarvz
hubert webb
electric_dynamite
Morid0420
puzzledpanther
KINGKONG ARMAGEDDON
osto
golden_showers_galore
andrew
NIGGATRON
tat's boy
oldskulmamah
wearetheproblem
killing christians today
oblong
hellsfire
dhira2dharma
no love lost
raymond667
Jepp!
swingingman
southcityhardcore
sel vicious
Bongga Ka Dhay
jeroytriple7
kupalkiko
vh_stateofcalamity
dweedhxc
mr. swansong
stoma
zepol
chuck
ritchie
Sidewynder
fearlessvampirenagger
♫♥vana
termulator
l0r3nz0m1r4nd4
NewYorkCubaoHardCorn
Cao-Here
deadstop
francis
vishualaide
m(A)rcor(E)
miyong
sister brad
herocollection
toxik-orgasma
pierminator
radikal_froi
tadsz
miltonhxcx
motmot
de / ad
ichiSkrachi
xjay
CorixNbzine
jep_peligro
bongklong_1881
BongBong
keida
positivementalattitude
raymond
xtreblinkalovescenex
97 posters
Go to page : Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  Next

god, y/n?
agnosticism/atheism
THE GOD THREAD - Page 3 Vote_lcap39%THE GOD THREAD - Page 3 Vote_rcap
 39% [ 30 ]
christianity
THE GOD THREAD - Page 3 Vote_lcap43%THE GOD THREAD - Page 3 Vote_rcap
 43% [ 33 ]
islam
THE GOD THREAD - Page 3 Vote_lcap3%THE GOD THREAD - Page 3 Vote_rcap
 3% [ 2 ]
hare krishna
THE GOD THREAD - Page 3 Vote_lcap3%THE GOD THREAD - Page 3 Vote_rcap
 3% [ 2 ]
others
THE GOD THREAD - Page 3 Vote_lcap12%THE GOD THREAD - Page 3 Vote_rcap
 12% [ 10 ]
Total Votes : 77

AuthorMessage
stoma

stoma

THE GOD THREAD - Page 3 Empty
PostSubject: Re: THE GOD THREAD   THE GOD THREAD - Page 3 EmptyFri Nov 21, 2008 1:38 pm

haha ang kulit nitong thread na to ah? hahaha

lol! lol!

god ko hotdog bwiset cheers
Back to top Go down
http://www.splatterclothing.tk
miyong

miyong

PostSubject: Re: THE GOD THREAD   THE GOD THREAD - Page 3 EmptyFri Nov 21, 2008 2:11 pm

stoma wrote:

lol! lol!

pakagat naman... Razz
Back to top Go down
http://www.miongsablay.multiply.com
chuck

chuck

PostSubject: Re: THE GOD THREAD   THE GOD THREAD - Page 3 EmptyFri Nov 21, 2008 2:19 pm

miyong wrote:
stoma wrote:

lol! lol!

pakagat naman... Razz

ako din..penge.
Back to top Go down
stoma

stoma

PostSubject: Re: THE GOD THREAD   THE GOD THREAD - Page 3 EmptyFri Nov 21, 2008 10:31 pm

THE GOD THREAD - Page 3 HotDogPenisJoke

THE GOD THREAD - Page 3 GetAttachment
Back to top Go down
Cao-Here

Cao-Here

PostSubject: Re: THE GOD THREAD   THE GOD THREAD - Page 3 EmptyFri Nov 21, 2008 11:16 pm

stoma wrote:

eewww!! lol!
Back to top Go down
Cao-Here

Cao-Here

PostSubject: Re: THE GOD THREAD   THE GOD THREAD - Page 3 EmptyFri Nov 21, 2008 11:21 pm

"Sige na Pare mag-suntukan na tayo ng todo" -Richee d horsie is back
Back to top Go down
miyong

miyong

PostSubject: Re: THE GOD THREAD   THE GOD THREAD - Page 3 EmptySat Nov 22, 2008 3:27 am

stoma wrote:

tarantado ka talaga tantaritas!!! lol! lol! lol!
sige na nga paabot ng mustard...
Back to top Go down
http://www.miongsablay.multiply.com
chuck

chuck

PostSubject: Re: THE GOD THREAD   THE GOD THREAD - Page 3 EmptySat Nov 22, 2008 1:26 pm

nyahaha... lol!
bastos.. elephant
Back to top Go down
mr. swansong
hoodlum
mr. swansong

PostSubject: Re: THE GOD THREAD   THE GOD THREAD - Page 3 EmptySat Nov 22, 2008 4:44 pm

please konting konsiderasyon sa mga inosente dito sa forum.. hindi pako handa sa mga ganyang imahe.. Mad

queen
Back to top Go down
chuck

chuck

PostSubject: Re: THE GOD THREAD   THE GOD THREAD - Page 3 EmptySat Nov 22, 2008 6:21 pm

BAwal ang bastos dito.
Sinong nanay mo? Question Question cyclops
Back to top Go down
bongklong_1881

bongklong_1881

PostSubject: Re: THE GOD THREAD   THE GOD THREAD - Page 3 EmptySat Nov 22, 2008 7:35 pm

Eli Soriano is GOD! TAPOS. Razz
Back to top Go down
stoma

stoma

PostSubject: Re: THE GOD THREAD   THE GOD THREAD - Page 3 EmptySun Nov 23, 2008 12:31 pm

bastos? sino bastos? affraid
Back to top Go down
dweedhxc

dweedhxc

PostSubject: Re: THE GOD THREAD   THE GOD THREAD - Page 3 EmptySun Nov 23, 2008 12:34 pm

now this is something else man Laughing
Back to top Go down
http://diypinoyhcpunk.com
vh_stateofcalamity

vh_stateofcalamity

PostSubject: Re: THE GOD THREAD   THE GOD THREAD - Page 3 EmptyMon Dec 01, 2008 12:17 am

back to the topic.
para sakin it's a matter of respect, it doesn't matter what you believe in, as long as it gives you a better perspective in life. for me, that religion thing (way back) was just labeled by people to simply conote division between people having different views, we don't need religion because it creates a heirarchy within a society, kung mapapansin mo mapapanood mo sila sa TV pero anong ginagawa nila nagbabangayan at naninira ng ibang relihiyon. so anong punto dun? kaya wala ka talagang maaasahan sa mga ganyang institusyon tulad ng simbahan, though i still believe in na merong nageexist sa taas kung sino man yun naniniwala ako kung ano man ung tawag ng iba, kung ano man un iisa lang din yun. sa oras na down na down ka na at la kang malapitan at masabihan hihingi't hihingi ka rin ng tulong. yun lang iba iba man tayo ng paniniwala respetohin natin. let's just have a peace of mind.
Back to top Go down
ichiSkrachi

ichiSkrachi

PostSubject: Re: THE GOD THREAD   THE GOD THREAD - Page 3 EmptySun Dec 07, 2008 5:58 am

DOG thread naman jan,believers or non believers pareho lang yan.
dahil pag may laban si manny paquiao todo palakpak din kayo jan lol! lol! lol!

eh ganun din yun lol! lol! lol!

oscar dela hoya vs manny paquiao 24/7 lol! lol! lol!
Back to top Go down
Cao-Here

Cao-Here

PostSubject: Re: THE GOD THREAD   THE GOD THREAD - Page 3 EmptySun Dec 07, 2008 2:31 pm

ichiSkrachi wrote:

MANNY "FUCKMAN" PACQUIAO IS GOD
Back to top Go down
dweedhxc

dweedhxc

PostSubject: Re: THE GOD THREAD   THE GOD THREAD - Page 3 EmptySun Dec 07, 2008 10:28 pm

Cao-Here wrote:
ichiSkrachi wrote:

MANNY "FUCKMAN" PACQUIAO IS GOD

+10,000 pogi points
Back to top Go down
http://diypinoyhcpunk.com
Cao-Here

Cao-Here

PostSubject: Re: THE GOD THREAD   THE GOD THREAD - Page 3 EmptyMon Dec 08, 2008 4:06 pm

I Corinthians 1:18-29
Back to top Go down
kupalkiko

PostSubject: Re: THE GOD THREAD   THE GOD THREAD - Page 3 EmptyWed Dec 17, 2008 11:22 pm

xjay wrote:
I don't know, after I have watched this movie, I've been beginning to have doubts about christianity and religion. I don't consider myself as an atheist, religious, or any. I am like "give-me-more-credible-proof-to-believe".

In case you haven't heard or watched it. here's the link for the movie I am talking about:

http://www.zeitgeistmovie.com

Random question, if you don't believe in Christ, are you an atheist? or anti-christ na?
more atheist than anti christ. siempre kung anti christ ka, naniniwala kang meron against ka nga lang sa kanya.
Back to top Go down
jeroytriple7

jeroytriple7

PostSubject: Re: THE GOD THREAD   THE GOD THREAD - Page 3 EmptyThu Dec 18, 2008 10:37 am

kupalkiko wrote:
xjay wrote:
I don't know, after I have watched this movie, I've been beginning to have doubts about christianity and religion. I don't consider myself as an atheist, religious, or any. I am like "give-me-more-credible-proof-to-believe".

In case you haven't heard or watched it. here's the link for the movie I am talking about:

http://www.zeitgeistmovie.com

Random question, if you don't believe in Christ, are you an atheist? or anti-christ na?
more atheist than anti christ. siempre kung anti christ ka, naniniwala kang meron against ka nga lang sa kanya.

OWRAYT!!
Back to top Go down
Bongga Ka Dhay

Bongga Ka Dhay

PostSubject: Re: THE GOD THREAD   THE GOD THREAD - Page 3 EmptyThu Dec 18, 2008 12:37 pm

Dyos ko, ano ba ang pinagsasabi ng mga batang ire...

Dyo ko, patawin nyo po sila, di nila alam ang kanilang sinasabi't ginagawa.

Kapag kayo ay malapit ng mamatay, wala kayong ibang sasabihin kundi Dyos Ko.... At sigurado ako na hindi si Satanas ang hinahanap nyo...

Ganyan din ako noong araw, walang pagkilala sa Dyos, o minsan si satanas pa ang dyos ko.... Pero noong muntik na akong mamatay, ibang dyos ang hinanap ko... Yung dyos na mapagmahal... Mula noon sinuka ko na yang mga ganyang paniniwala atheist, satans, at iba pa.... Doon ako sa tagapagligtas....Sinunog ko na rin yung mga records ko na nagpo=promote ng kahibangan....

Bongga geek
Back to top Go down
kupalkiko

PostSubject: Re: THE GOD THREAD   THE GOD THREAD - Page 3 EmptyThu Dec 18, 2008 1:37 pm

Bongga Ka Dhay wrote:

Kapag kayo ay malapit ng mamatay, wala kayong ibang sasabihin kundi Dyos Ko.... At sigurado ako na hindi si Satanas ang hinahanap nyo...

Ganyan din ako noong araw, walang pagkilala sa Dyos, o minsan si satanas pa ang dyos ko.... Pero noong muntik na akong mamatay, ibang dyos ang hinanap ko... Yung dyos na mapagmahal... Mula noon sinuka ko na yang mga ganyang paniniwala atheist, satans, at iba pa.... Doon ako sa tagapagligtas....Sinunog ko na rin yung mga records ko na nagpo=promote ng kahibangan....

Bongga geek
easy ka lang sister! i'm not saying that we're antichrist. why would we take the bad side? e ikaw, sigurado ka bang may diyos? sino sa mga diyos ng tao ang pinaniniwalaan mo? allah,amaterasu,yahweh,sila vishnu at shiva,guan yu,cai shen,jina,logos? naniniwala ka ba sa kharma? sa tingin mo ba mararating mo ang Nirvana? isinasapuso mo ba ang mga turo ng Qur'an,ng Daodejing,ng Zhuangzi ,isinasabuhay mo ba ang Sunnah? nagtitiwala ka ba sa pangako ng diyos kay abraham,mga teoriya ni siddharta gautama, ni Nestorius? o baka naman pinaniniwalaan mo ang mga turo ni guru Nanak at ng siyam na sumunod na sikh guru,ni confucius? mas naniniwala ka ba sa scripture kaysa sa ecclesiastic interpretation nito? Sino sa mga nagpapatayang Sunni, Shi'a, Sufi o Kharijite sa tingin mo ang nagpapractice nang tamang Islam at karapat dapat na mabuhay? alin sa tingin mo ang tamang paraan para maging isang tunay na hindu, Shaivism, Vaishnavism, Shaktism o Smartism? aling disiplina nang buddhismo ang magbibigay sa iyo ng absolute na kalayaan, Theravada, Mahayana o Vajrayana? alin ang nagsasabi ng tamang pangako ng diyos kay abraham, mga Hasidic, Orthodox, Conservative o Reformed?
EXACTLY!! nobody really knows. so as long as we're not hurting anybody physically, emotionally or "spiritually", we should be ok. you don't even need to ask YOUR god for OUR forgiveness. AMEN?????
Back to top Go down
sel vicious

PostSubject: Re: THE GOD THREAD   THE GOD THREAD - Page 3 EmptyThu Dec 18, 2008 2:00 pm

Hey,

I'm new here. I'm not that much of a Catholic. My Parents are catholic pero hindi naman pinipilit sa akin. Yung Lolo ko at mga tiyohin yun yung talagang relihiyoso. Tapos atend ako ng simba paminsan minsan, tapos dumating sa punto na tinatanong ko na ang lahat ng institusyon at kabilang na dito ang simbahan.

So basa basa ako, mas interesado ako sa history ng isang relihiyon kaysa sa ispiritual aspect nito. Budhism makes sense to me as well as some of the Catholic teachings, sa ngayon ewan ko wala akong relihiyon pero i want to believe and I'm still searching.

Parang pinagkukombine ko lahat lahat. Me nakikita akong maganda sa Anarchism (indi siya relihiyon) Very Happy , Marxist Humanism, Budhism etc. Sinimulan kong suriin yung nararamdaman ko and tugma siya sa pilospiya ng existentialism, I dunno just try to be good and don't stop searching.

Yung gusto ko lang sabihin mas madaling mahanap ng isang tao ang ispiritualidad kung ang mindset niya ay magsisimula sa isang pagiging anarkista. Question everything first, resist if necessary. Wag nating tangapin basta basta ang isinusubo sa atin ng anumang institusyon.

Yun para bang me catch all solution to one's problem.

Magsaliksik po muna tayo yun lang.

peace and love to all
Back to top Go down
kupalkiko

PostSubject: Re: THE GOD THREAD   THE GOD THREAD - Page 3 EmptyThu Dec 18, 2008 2:39 pm

sel vicious wrote:
Hey,

I'm new here. I'm not that much of a Catholic. My Parents are catholic pero hindi naman pinipilit sa akin. Yung Lolo ko at mga tiyohin yun yung talagang relihiyoso. Tapos atend ako ng simba paminsan minsan, tapos dumating sa punto na tinatanong ko na ang lahat ng institusyon at kabilang na dito ang simbahan.

So basa basa ako, mas interesado ako sa history ng isang relihiyon kaysa sa ispiritual aspect nito. Budhism makes sense to me as well as some of the Catholic teachings, sa ngayon ewan ko wala akong relihiyon pero i want to believe and I'm still searching.

Parang pinagkukombine ko lahat lahat. Me nakikita akong maganda sa Anarchism (indi siya relihiyon) Very Happy , Marxist Humanism, Budhism etc. Sinimulan kong suriin yung nararamdaman ko and tugma siya sa pilospiya ng existentialism, I dunno just try to be good and don't stop searching.

Yung gusto ko lang sabihin mas madaling mahanap ng isang tao ang ispiritualidad kung ang mindset niya ay magsisimula sa isang pagiging anarkista. Question everything first, resist if necessary. Wag nating tangapin basta basta ang isinusubo sa atin ng anumang institusyon.

Yun para bang me catch all solution to one's problem.

Magsaliksik po muna tayo yun lang.

peace and love to all
may point ka bosing, hands down, maganda ang ideology ng anarchy at communism. PERO hindi lahat ng tao ay katulad mo na edukado at walang makasarili o masamang intensyon sa kapwa. pangit pakinggan pero isang mapait na katotohanan ng buhay. dahilan kung bakit maagang namatay si che at napatapon sa kazakhstan si leon trotsky. ang marxist humanism at anarchism ay idoelogy lang, hindi yan gagana dahil sa ugali ng tao.
Back to top Go down
Bongga Ka Dhay

Bongga Ka Dhay

PostSubject: Re: THE GOD THREAD   THE GOD THREAD - Page 3 EmptyFri Dec 19, 2008 8:05 pm

kupalkiko wrote:
Bongga Ka Dhay wrote:

Bongga geek
easy ka lang sister! i'm not saying that we're antichrist. why would we take the bad side? e ikaw, sigurado ka bang may diyos? sino sa mga diyos ng tao ang pinaniniwalaan mo? allah,amaterasu,yahweh,sila vishnu at shiva,guan yu,cai shen,jina,logos? naniniwala ka ba sa kharma? sa tingin mo ba mararating mo ang Nirvana? isinasapuso mo ba ang mga turo ng Qur'an,ng Daodejing,ng Zhuangzi ,isinasabuhay mo ba ang Sunnah? nagtitiwala ka ba sa pangako ng diyos kay abraham,mga teoriya ni siddharta gautama, ni Nestorius? o baka naman pinaniniwalaan mo ang mga turo ni guru Nanak at ng siyam na sumunod na sikh guru,ni confucius? mas naniniwala ka ba sa scripture kaysa sa ecclesiastic interpretation nito? Sino sa mga nagpapatayang Sunni, Shi'a, Sufi o Kharijite sa tingin mo ang nagpapractice nang tamang Islam at karapat dapat na mabuhay? alin sa tingin mo ang tamang paraan para maging isang tunay na hindu, Shaivism, Vaishnavism, Shaktism o Smartism? aling disiplina nang buddhismo ang magbibigay sa iyo ng absolute na kalayaan, Theravada, Mahayana o Vajrayana? alin ang nagsasabi ng tamang pangako ng diyos kay abraham, mga Hasidic, Orthodox, Conservative o Reformed?
EXACTLY!! nobody really knows. so as long as we're not hurting anybody physically, emotionally or "spiritually", we should be ok. you don't even need to ask YOUR god for OUR forgiveness. AMEN?????

Bongga ka sister, ang gumagabay sa aking prinsipyo ay Marxismo, Leninismo at Kaisipang Mao Zedong.... Mas bongga yan... Basahin mo yung Dayalektikong Materyalismo... Bonggang bongga yan... Pero ganun pa man, mayron akong personal na komunikasyon sa dyos kung sino man Sya.... Kailangan pa rin natin ng pang-ispiritwal na gawain para bongga....

Titiyakin ko sa iyo, ilan taon mula ngayon, di na ganyan ang pananaw mo, maniniwala't maniniwala ka rin sa Supernatural Bongga....

Kung sino ang dyos ko, walang iba kundi si ang pinaka-BONGGA sa lahat.....

geek
Back to top Go down
kupalkiko

PostSubject: Re: THE GOD THREAD   THE GOD THREAD - Page 3 EmptyFri Dec 19, 2008 11:40 pm

Bongga Ka Dhay wrote:
kupalkiko wrote:
Bongga Ka Dhay wrote:

Bongga geek

Bongga ka sister, ang gumagabay sa aking prinsipyo ay Marxismo, Leninismo at Kaisipang Mao Zedong.... Mas bongga yan... Basahin mo yung Dayalektikong Materyalismo... Bonggang bongga yan... Pero ganun pa man, mayron akong personal na komunikasyon sa dyos kung sino man Sya.... Kailangan pa rin natin ng pang-ispiritwal na gawain para bongga....

Titiyakin ko sa iyo, ilan taon mula ngayon, di na ganyan ang pananaw mo, maniniwala't maniniwala ka rin sa Supernatural Bongga....

geek

naliligaw na ata ng landas ang mga post natin. wrong thread. religion ata pinag uusapan dito hindi government. anyway, lahat naman yun sumangay lang mula sa mga teoriya ni karl marx. don't get me wrong, sa tingin ko communism ang least churva of them all. pero subukan mong magbasa tungkol sa anarchy, it will blow your mind. ala utopia na siya kung matino lang ang mga tao at walang mga chuvanes.
Back to top Go down
southcityhardcore

southcityhardcore

PostSubject: Re: THE GOD THREAD   THE GOD THREAD - Page 3 EmptySat Dec 20, 2008 7:10 am

AGNOSTICS ARE ATHEISTS WITHOUT BALLS
Back to top Go down
swingingman

PostSubject: a consideration   THE GOD THREAD - Page 3 EmptySun Dec 21, 2008 1:11 am

Can a person declare himself 'human' without the ideological recognition of a supreme being and his relation to that being? This knowledge is the basis for the rights of the 'people' and society. If there is no God, then there is no substance to the human term, only carbon-based animals / organisms merely labeled as 'human', 'dog','cow' or whatever technical category the elite may assign in the absence of sacred grounding and history--totally subject to the whims of the elite and the state (the 'supreme force' of history as determined on a macro scale by natural selection), and enjoying (or suffering) the unenviable privelege of living and dying for the state alone.

As the new god of the state occupies the ideological vacuum, it will naturally assume the god-like role of qualifying and dividing 'humanity'/idesirables (party members, snitches, psychopaths) and the weak, stupid, meaty slaves/undesirables.At which point there is no ideological recourse for those who deny God against the ensuing acts of statist fascism--no rationale to defend yourself, to protect your family, move freely, live decently, and all those things we can at least expect in a world with God in it--because there is no transcendent right and truth, as declared by God--only the reality of what prevails by force of might and strategy.
Back to top Go down
Bongga Ka Dhay

Bongga Ka Dhay

PostSubject: Re: THE GOD THREAD   THE GOD THREAD - Page 3 EmptyMon Dec 22, 2008 12:28 pm

swingingman wrote:
Can a person declare himself 'human' without the ideological recognition of a supreme being and his relation to that being? This knowledge is the basis for the rights of the 'people' and society. If there is no God, then there is no substance to the human term, only carbon-based animals / organisms merely labeled as 'human', 'dog','cow' or whatever technical category the elite may assign in the absence of sacred grounding and history--totally subject to the whims of the elite and the state (the 'supreme force' of history as determined on a macro scale by natural selection), and enjoying (or suffering) the unenviable privelege of living and dying for the state alone.

As the new god of the state occupies the ideological vacuum, it will naturally assume the god-like role of qualifying and dividing 'humanity'/idesirables (party members, snitches, psychopaths) and the weak, stupid, meaty slaves/undesirables.At which point there is no ideological recourse for those who deny God against the ensuing acts of statist fascism--no rationale to defend yourself, to protect your family, move freely, live decently, and all those things we can at least expect in a world with God in it--because there is no transcendent right and truth, as declared by God--only the reality of what prevails by force of might and strategy.

Pakitagalog naman... Para maka-relate kaming mga Bongga....
Back to top Go down
Bongga Ka Dhay

Bongga Ka Dhay

PostSubject: Re: THE GOD THREAD   THE GOD THREAD - Page 3 EmptyMon Dec 22, 2008 12:32 pm

kupalkiko wrote:
Bongga Ka Dhay wrote:
kupalkiko wrote:
Bongga Ka Dhay wrote:

Bongga geek

geek

naliligaw na ata ng landas ang mga post natin. wrong thread. religion ata pinag uusapan dito hindi government. anyway, lahat naman yun sumangay lang mula sa mga teoriya ni karl marx. don't get me wrong, sa tingin ko communism ang least churva of them all. pero subukan mong magbasa tungkol sa anarchy, it will blow your mind. ala utopia na siya kung matino lang ang mga tao at walang mga chuvanes.

Ayaw ko ng ideolohiyang anarkismo.... Sa esensya, yan ay burges na ideolohiya...... Matagal ko ng binasura yang mga anarchism na reading materials ko... Mas magandang ibasura na lang kaysa maipamigay, kasi baka dumami pa ang maliligaw na landas....
Back to top Go down
Jepp!

Jepp!

PostSubject: Re: THE GOD THREAD   THE GOD THREAD - Page 3 EmptyMon Dec 22, 2008 5:22 pm

i believe in Jesus Christ. though mahilig maglaro ang utak ko.
Back to top Go down
raymond667

raymond667

PostSubject: Re: THE GOD THREAD   THE GOD THREAD - Page 3 EmptyMon Dec 22, 2008 11:25 pm

share ko lang to, salamat!
at ayaw ko nga away, hehehe thumbs up

God personally annihilates nearly every life form on the entire planet
Genesis 6:17, 7:21-23
God personally kills thousands of people with disease and plagues
Numbers 16:49 (14,700 killed)
Numbers 25:9 (24,000 killed)
2 Samuel 24:15 (70,000 killed)
God commands his believers to annihilate entire cities full of people
(women and children and sometimes animals included)
Deuteronomy 2:33-34
Deuteronomy 3:6
Deuteronomy 20:13-17
Joshua 6:21
Joshua 8:22-25 (12,000 killed)
Joshua 10:28-40
Joshua 11:21-23
Judges 1:17
Judges 21:10-12 (God's people also kidnap 4,000 virgins after the war)
1 Samuel 15:3-8
Random Cruelties and Atrocities
Joshua 11:6 -- God orders Joshua to hamstring the enemy's horses. To hamstring a creature is to sever its leg tendons so it cannot walk -- very cruel and painful. Did the horses deserve it?
Judges 4:21 -- A woman takes a tent stake and hammers it so far through the head of an enemy of God that his skull is fastened to the ground.
Judges 11:30-39 -- One of God's followers vows to make a sacrifice to the Lord; his virgin daughter ends up being the victim.
2 Kings 2:23-24 -- God sends two bears to kill 42 children because they made fun of a prophet's baldness. Look it up, I swear it's true.
2 Kings 9:33-37 -- Jehu has Jezebel thrown out of a window. Her blood splatters all over the wall and some horses below, then dogs eat every part of her corpse except her head, feet and hands.
Isaiah 13:15-16 -- "Everyone who is captured will be thrust through; all who are caught will fall by the sword. Their infants will be dashed to pieces before their eyes; their houses will be plundered and their wives will be ravished."
Isaiah 13:18 -- "Their bows will slaughter the young men; and they shall have no pity on the fruit of the womb; their eye shall not spare children."
Ezekiel 9:4-6 -- The Lord commands: "... slay old men outright, young men and maidens, little children and women ..."
Back to top Go down
http://theonegreatcurse.blogspot.com
Bongga Ka Dhay

Bongga Ka Dhay

PostSubject: Re: THE GOD THREAD   THE GOD THREAD - Page 3 EmptyTue Dec 23, 2008 12:16 pm

raymond667 wrote:

Joshua 11:6 -- God orders Joshua to hamstring the enemy's horses. To hamstring a creature is to sever its leg tendons so it cannot walk -- very cruel and painful. Did the horses deserve it?
Judges 4:21 -- A woman takes a tent stake and hammers it so far through the head of an enemy of God that his skull is fastened to the ground.
Judges 11:30-39 -- One of God's followers vows to make a sacrifice to the Lord; his virgin daughter ends up being the victim.
2 Kings 2:23-24 -- God sends two bears to kill 42 children because they made fun of a prophet's baldness. Look it up, I swear it's true.
2 Kings 9:33-37 -- Jehu has Jezebel thrown out of a window. Her blood splatters all over the wall and some horses below, then dogs eat every part of her corpse except her head, feet and hands.
Isaiah 13:15-16 -- "Everyone who is captured will be thrust through; all who are caught will fall by the sword. Their infants will be dashed to pieces before their eyes; their houses will be plundered and their wives will be ravished."
Isaiah 13:18 -- "Their bows will slaughter the young men; and they shall have no pity on the fruit of the womb; their eye shall not spare children."
Ezekiel 9:4-6 -- The Lord commands: "... slay old men outright, young men and maidens, little children and women ..."

Wala kaming time mag-research.... Ipaliwanag mo na lang bawat verse at sa tagalog ha hwag sa ingles... para magkaintindihan tayong mga bongga.
Back to top Go down
raymond667

raymond667

PostSubject: Re: THE GOD THREAD   THE GOD THREAD - Page 3 EmptyTue Dec 23, 2008 8:27 pm

Bongga Ka Dhay wrote:
raymond667 wrote:

Wala kaming time mag-research.... Ipaliwanag mo na lang bawat verse at sa tagalog ha hwag sa ingles... para magkaintindihan tayong mga bongga.

hehehe, ei, BONGGA! sa tingin ko di na kelangan ipaliwang to.. Wink ... gusto ko lang talaga i-post to, para i-share.. , un lang salute thanks
Back to top Go down
l0r3nz0m1r4nd4

l0r3nz0m1r4nd4

PostSubject: Re: THE GOD THREAD   THE GOD THREAD - Page 3 EmptyTue Dec 23, 2008 10:07 pm

raymond667 wrote:

yoko din ng away mga pips. san ko nga b nabasa to? bsta sa net ko nabasa di ko maalala yung site.. ibig sabihin ba nito mon, god is bad kya bring down your heaven?? Twisted Evil natanong lang..
Back to top Go down
Sidewynder

Sidewynder

PostSubject: Re: THE GOD THREAD   THE GOD THREAD - Page 3 EmptyTue Dec 23, 2008 10:12 pm

THE GOD THREAD - Page 3 Rehab477
Back to top Go down
http://www.friendster.com/lostsaint
ichiSkrachi

ichiSkrachi

PostSubject: Re: THE GOD THREAD   THE GOD THREAD - Page 3 EmptyTue Dec 23, 2008 11:06 pm

stoma wrote:

para walang away GOD NYO HOTDOG lol! lol! lol!

OH MY GOD Question
Back to top Go down
ichiSkrachi

ichiSkrachi

PostSubject: Re: THE GOD THREAD   THE GOD THREAD - Page 3 EmptyTue Dec 23, 2008 11:08 pm

stoma wrote:

eto pa para wala ng paliwanagan lol! lol! lol!
Back to top Go down
ichiSkrachi

ichiSkrachi

PostSubject: Re: THE GOD THREAD   THE GOD THREAD - Page 3 EmptyTue Dec 23, 2008 11:09 pm

stoma wrote:

isa pa para mas masaya lol! lol! lol!
Back to top Go down
ichiSkrachi

ichiSkrachi

PostSubject: Re: THE GOD THREAD   THE GOD THREAD - Page 3 EmptyTue Dec 23, 2008 11:11 pm

stoma wrote:

isa pa ulit para sa mga makulit na ayaw paawat at mga nagtatalo tungkol sa god Laughing Laughing Laughing
Back to top Go down
ichiSkrachi

ichiSkrachi

PostSubject: Re: THE GOD THREAD   THE GOD THREAD - Page 3 EmptyTue Dec 23, 2008 11:12 pm

stoma wrote:

isa pa ulit lol! lol! lol!
Back to top Go down
ichiSkrachi

ichiSkrachi

PostSubject: Re: THE GOD THREAD   THE GOD THREAD - Page 3 EmptyTue Dec 23, 2008 11:13 pm

stoma wrote:

isa na lang talaga huli na to. lol! lol! lol!
Back to top Go down
ichiSkrachi

ichiSkrachi

PostSubject: Re: THE GOD THREAD   THE GOD THREAD - Page 3 EmptyTue Dec 23, 2008 11:13 pm

stoma wrote:

isa pa ulit,eto na talaga yung pinakahuli pramis lol! lol! lol!
Back to top Go down
raymond667

raymond667

PostSubject: Re: THE GOD THREAD   THE GOD THREAD - Page 3 EmptyTue Dec 23, 2008 11:21 pm

l0r3nz0m1r4nd4 wrote:
raymond667 wrote:

yoko din ng away mga pips. san ko nga b nabasa to? bsta sa net ko nabasa di ko maalala yung site.. ibig sabihin ba nito mon, god is bad kya bring down your heaven?? Twisted Evil natanong lang..

Para sakin, There's no such thing as bad or evil or good, na sa saiyo un.

ung bring down your heaven, is a song with multiple meaning. hindi lang sya talaga heaven, na as in heaven.. or god.

pero nung sinulat ko un, ang main target ko at that time is christianity..

BRING DOWN YOUR HEAVEN affraid
Back to top Go down
termulator

termulator

PostSubject: Re: THE GOD THREAD   THE GOD THREAD - Page 3 EmptyTue Dec 30, 2008 2:50 am

GOD IS A TIGHT ASS SADIST lol!

TEKA KELAN NGA BA BIRTHDAY NI GADO?
Back to top Go down
http://www.gamefaqs.com
no love lost

no love lost

PostSubject: Re: THE GOD THREAD   THE GOD THREAD - Page 3 EmptyWed Dec 31, 2008 6:51 pm

raymond667 wrote:
l0r3nz0m1r4nd4 wrote:
raymond667 wrote:

ung bring down your heaven, is a song with multiple meaning. hindi lang sya talaga heaven, na as in heaven.. or god.

people of the forum vs GOD

GOD you are hereby accused of 5 million counts of murder, 5000 counts of kidnapping virgins, 2 counts of conspiring with bears to murder minors, 500 counts of influencing parents to sacrifice virgins, 1 million counts of genocide through the use of biological weapons ( plagues), 1000 counts of animal cruelty 1 count of creating modern day boybands.....

how do you plea?

hehe joke lang
Back to top Go down
ichiSkrachi

ichiSkrachi

PostSubject: Re: THE GOD THREAD   THE GOD THREAD - Page 3 EmptyMon Jan 05, 2009 8:09 pm

no love lost wrote:
raymond667 wrote:
l0r3nz0m1r4nd4 wrote:
raymond667 wrote:

people of the forum vs GOD

GOD you are hereby accused of 5 million counts of murder, 5000 counts of kidnapping virgins, 2 counts of conspiring with bears to murder minors, 500 counts of influencing parents to sacrifice virgins, 1 million counts of genocide through the use of biological weapons ( plagues), 1000 counts of animal cruelty 1 count of creating modern day boybands.....

how do you plea?

hehe joke lang

i am guilty hehehe...
Back to top Go down
no love lost

no love lost

PostSubject: Re: THE GOD THREAD   THE GOD THREAD - Page 3 EmptyMon Jan 05, 2009 11:38 pm

Quote :
i am guilty hehehe..

this court sentences you to be the host of wowowee............forever....bwahahaha Twisted Evil

plus 200 hours of community service cyclops
Back to top Go down
dhira2dharma

dhira2dharma

PostSubject: Re: THE GOD THREAD   THE GOD THREAD - Page 3 EmptySun Jan 11, 2009 8:19 pm

kristiyano

atheist

islam

hare krishna

agnostic

AGNOSTIC!!!!!
Back to top Go down
http://www.bushidonintheast.blogspot.com
hellsfire

hellsfire

PostSubject: Re: THE GOD THREAD   THE GOD THREAD - Page 3 EmptyWed Jan 14, 2009 1:38 am

Religion is hate
Religion is fear
Religion is war
Religion is rape
Religion's obscene
Religion's a whore

The pestilence of Jesus Christ
There never was a sacrifice
No man upon the crucifix
Beware the cult of purity
Infectious imbecility
I've made my choice