DIY Pinoy HC/Punk Message Board
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

DIY Pinoy HC/Punk Message Board

HomeLatest imagesSearchRegisterLog in

THE BEST OF 2010

Go down 
+2
ichiSkrachi
mr. swansong
6 posters
AuthorMessage
mr. swansong
hoodlum
mr. swansong

THE BEST OF 2010  Empty
PostSubject: THE BEST OF 2010    THE BEST OF 2010  EmptySun Dec 12, 2010 8:45 am

Nagrereminisce lang. Etong list ay mga highlight ng taon 2010 sa akin...well, scene-wise. kaprichuhan-wise... nothing too personal, as always.

1. BANE - Kelangan pa bang ielaborate to? Dati nasa "things to do before I die" list lang to pero
ayun nga. Too bad i never get to play with them. Eka nga, if you cant join them, beat them. ang ginawa ko na lang, sinundan ko sila sa KL at SG shows nila. i get to see them live 3 times and nagfeeling close ako
sa byahe papuntang singapore. haha. kulitan with aaron dalbec of converge... mga ganon lang shit... haha!
WAIT THERE's MORE: tinawag ako ni Aaron Bedard na "my girl".. HAHAHA!

2. PISSCHRIST/FIRST BLOOD/BLOCKSHOT - Buena mano nung 2010. What a way to start a year. 3 foreign bands in one weekend. SOLID sa pagod!!! Dito ako pinahanga ng NCI crew. Very Happy

3. ANAWANGIN BABY!!! - The scariest fucking boat ride of my life, add to that ang mga cool na cool na cast and crew sa anawangin. RID, BYSTORM, NCI at shmpre ang crew ng Northern Territory. haha. hindi ako nalasing dito kasi walang umiinom sa kanila, but whatever. HAHA

4. PILIPINAS FASTFEST/ARAH KIRI IN LUCENA - Finally, it happened. The turn out was ok. I expected more but its all goooood! With AK and their 10 other Sabahan friends, it was definitely not a picnic accommodating them. Good thing they're really cool and laid back fellahs, all i did was to make sure they have enough supply of lambanog.

5. BATAAN, BICOL, BURAWAN BEACHES - Mga malalayong beaches na biglaan lang. Mas natutuloy pag di planado, eka nga. Among the three, Burawan is the my favorite.

THE BEST OF 2010  71889_10
BURAWAN ISLAND - photo by pareng VH.

O, KAYO NAMAN!!!! What a Face
Back to top Go down
ichiSkrachi

ichiSkrachi

THE BEST OF 2010  Empty
PostSubject: Re: THE BEST OF 2010    THE BEST OF 2010  EmptySun Dec 12, 2010 12:39 pm

1.Good Health - Dahil kahit sobrang inabuso ko ang katawan ko kung ano-anong bisyo at papupuyat malakas pa rin ako. Thank you Lord Shocked

2.Half The Battle "What we have" - Di ko matandaan kung ngayon taon ni release to nevermind, ang mahalaga naging malaking inspirasyon sa akin ang record na ito. wala rin akong pakialam kung nakokornihan ka habang binabasa mo to Rolling Eyes This record sets my mood in a positive way, to have fun and enjoy life more and more. Pag trip ko lakarin mula divisoria - morayta dahil nakakastress ang traffic sa maynila lalo pag magpapasko na, eto ang diesel ko.

3. Pilipinas Thrash Detonation - Kudos to Still Ill! Eto ang compilation na ihahanay ko sa kahon ng mga tape collections ko na pede ko uling pakinggan kahit nakatungkod na ako at mapapasali pa rin moshpit sa sobrang tuwa.Lipslide, Censorshit, Flash Elorde at ang maalamat na Feud ang pinakaabangan ko rito.

4.Roadtrip Pagbilao - Davao - Hindi ko makakalimutan to gang pagtanda ko,first stop namin ang Pagbilao, salamat sa mainit at mapagkalingang pagtanggap mula kina O at Z. sa malinamnam na curry nakain ko sa tanang buhay ko Very Happy pagkatapos ng kung ilang tagay ang huling natatandaan ko ay hiniga ako ni Z sa sobrang kasabugan umaga ng malamang buhay pa ako. Very Happy salamat din sa mga tiga Davao, lalo na Kinaiyahan Unahon (Balong,Lander,Cherry,Sally,Che,Alter,) Melvin,Chay,Ingkay,Astroval,Pokla and the rest of COT crew.

5. BULLDOZED incoming release - Kung gusto mo ng In your face HCbakalized eto ang sapat sa panlasa mo, sana nadagdagan mas marami na sa 4 kanta nila rito. Red Devil Destruction!!!

6. DIYPINOYHCPUNK year end party - Para sa mga cyberpunx na mahilig pumartey, more power!!!
Back to top Go down
pierminator

pierminator

THE BEST OF 2010  Empty
PostSubject: Re: THE BEST OF 2010    THE BEST OF 2010  EmptyFri Dec 17, 2010 9:26 pm

11. WARBRINGER - Watching Outside, latecomer must pay!!
10. BADBURN in Bicutan - Ultra Waste!
9. GIN BLOSSOID - Nostalgia
8. "THE NEXT TIME I SEE YOU, YOUR FUCKIN GAY!" - FIRST BLOOD
7. JUSTIFIABLE 800 bux HOMICIDE - DYING FETUS
6. PILIPINAS FASTFEST - Kahit wala ako.. Pero andun talaga ako 10 sec. lang (FASTEST GIG WATCHING)
5. TESTAMENT/ LAMB OF GAY - Damage inc.
4. DIYPINOYHCPUNK year end party - with semi-fliptop battles HC style
3. HALF THE BATTLE Album launching - Di ko alam na last gig na pala
2. NUCLEAR P ARMY live at the UR 105.9 - Sexxxy Bold!!

and my personal no. 1 event of the year goes to.....

1. SUPAFEST!!!!!!!!!!!

Back to top Go down
a hero means

a hero means

THE BEST OF 2010  Empty
PostSubject: Re: THE BEST OF 2010    THE BEST OF 2010  EmptyMon Dec 20, 2010 10:41 am

1. Pathetic Human- everything.

2. Don Knotts- "Bad Day for Mayberry"
Back to top Go down
BOMBthemandown

BOMBthemandown

THE BEST OF 2010  Empty
PostSubject: Re: THE BEST OF 2010    THE BEST OF 2010  EmptySun Jan 02, 2011 8:40 am

AGE from Japan with Hellshock US tour. NYC leg.
Systematic Death from Japan with Drop Dead US tour. NYC leg
Slang from Japan with World Burns to Death and Mind Eraser US tour. NYC leg
Bastard from Japan. one time reunion ever and Crow from Japan at Chaos in Tejas '10
Straightjacket Nation from Australia US tour. NYC leg
Lost Tribe cassette tape + live
My new Fixed gear Bike
Sei to Shi last show
More beers
More records
More noise
Back to top Go down
sister brad
bodyguard
sister brad

THE BEST OF 2010  Empty
PostSubject: Re: THE BEST OF 2010    THE BEST OF 2010  EmptyWed Jan 05, 2011 8:26 am

hatebreed - finally!!! i saw them live.

the pints - bought me back to my fatwreck/kungfu days.

get destroyed 7'' - salamat mic. been wanting to have this bad-ass wax since i first downloaded this record years ago... hahaha!

pilipinas thrash detonation tape - 14 bands. 26 songs. fast as premature ejaculation.

damokis - funny guys. horny as hell. haha!

pilipinas fast fest - memorable kahit 3/4 samin di na alam kung anung nangyari dahil sa space cake.... high

onanizer/pisschrist - tangina. awesome!

arah kiri and flowergrave party - basta anjan ang flowergrave, laging may party!!!

Back to top Go down
sister brad
bodyguard
sister brad

THE BEST OF 2010  Empty
PostSubject: Re: THE BEST OF 2010    THE BEST OF 2010  EmptyWed Jan 05, 2011 8:28 am

tsaka yung gitara ko at humabol pa ng bagong taon yung mt-2 ko. hahaha! What a Face
Back to top Go down
Sponsored content

THE BEST OF 2010  Empty
PostSubject: Re: THE BEST OF 2010    THE BEST OF 2010  Empty

Back to top Go down

THE BEST OF 2010
Page 1 of 1