DIY Pinoy HC/Punk Message Board
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

DIY Pinoy HC/Punk Message Board

HomeLatest imagesSearchRegisterLog in

Trendy Hardcores!

Go down 
+30
xKiK0x
BHADRA
Pierminator2Judgementday
jeroytriple7
tadsz
farmer john
electric_dynamite
ChampoyAmboy
socialwimpy
harkorkayo
NIGGANOMICS
hubert webb
ichiSkrachi
JohnDawg
Bongga Ka Dhay
m(A)rcor(E)
jeffrotten
KluKluxKlanisgay
dweedhxc
bodz
Higanteng Bulateng Lupa
speaker-stagedive kid
xtimtimx
johndogisgay
hen8
jep_peligro
BongBong
jsonangelo
raymond667
pepe
34 posters
Go to page : Previous  1, 2, 3  Next
AuthorMessage
KluKluxKlanisgay

Trendy Hardcores! - Page 2 Empty
PostSubject: Re: Trendy Hardcores!   Trendy Hardcores! - Page 2 EmptyThu Apr 08, 2010 12:52 pm

Sige magbobohan na kayo ang tatalino ninyo. lol!
Back to top Go down
JohnDawg

PostSubject: Re: Trendy Hardcores!   Trendy Hardcores! - Page 2 EmptyThu Apr 08, 2010 2:05 pm

johndogisgay wrote:
hoy kupal na johndawg kung hindi ka ba naman tanga pano kita makikilala?! sikat ka ba ha?! ay oo baka ikaw si wachiley ng F4 kaya cguro tinatanong mo ako kung kilala kita,ngayon OO kilala na kita sikat ka nga kaso BOBO ka! bang bang!

mas bobo ka!! may pa bang bang ka pang nalalaman dyan!! baka nga 1 + 1 ndi mo kayang sagutin..
Back to top Go down
harkorkayo

PostSubject: Re: Trendy Hardcores!   Trendy Hardcores! - Page 2 EmptyThu Apr 08, 2010 2:16 pm

Doon sa mga bandang pinatatamaan ni mr. pepe(kung meron man talaga kasi wala naman name) huwag kayong mapikon! Kung sa tingin ninyo eh wala naman mali doon. hayaan ninyo kung kinukupal man kayo ibig sabihin noon pinapanood nya kayo. hehehehe I love you
Back to top Go down
pepe

PostSubject: Re: Trendy Hardcores!   Trendy Hardcores! - Page 2 EmptyThu Apr 08, 2010 2:43 pm

Ang masasabi ko sa COB na nagcover ng umbrella at yung kay britney na hit me baby one more time ay BADUY!
Back to top Go down
BongBong

BongBong

PostSubject: Re: Trendy Hardcores!   Trendy Hardcores! - Page 2 EmptyThu Apr 08, 2010 4:25 pm

^^ ehh sino nga yung sinasabi mong nagcocover ng i gotta feeling at insomnia? sige na sabihin mo na kung sino para alam namin kung ano ba gusto mong sabihin...
Back to top Go down
http://www.xbongbongx.multiply.com
harkorkayo

PostSubject: Re: Trendy Hardcores!   Trendy Hardcores! - Page 2 EmptyThu Apr 08, 2010 9:12 pm

Hindi naman sa pagyayabang pero matagal tagal na rin akong nakikinig ng mga hc/punk music mga early 90s pa pero hindi ibig sabihin noon ay mas may alam ako o kaya mas dapat akong pakinggan. Sa palagay ko lang ha may punto naman siguro itong si mr.pepe sa mga sinasabi niya.

Doon sa mga binigay na banda tulad ng Children of Bodom na nagcover ng umbrella hindi naman hardcore ang children of bodom. Kaya ikaw ang tatanungin ko kung nagresearch ka na rin ba? Yung sa dillindger's escape naman, sige hardcore sila pero anung punto mo ng pagpopost na nagcover sila ng justin timberlake? Para mapatunayan lalo na sumusunod talaga sa trend yung mga tinutukoy na banda dito? Kasi sa nakikita ko, kaya nagcover ng mainstream music yung mga accused dito ay dahil yung ibang foreign hardcore bands naman ay nagcocover din ng ganoon. Hindi ba parang pagiging trendy nga yun?

Eto na lang, kung makakapagpost kayo ng black flag na nagcover ng nobody o kaya agnostic front na nagcover ng kahit anong mainstream na kanta baka dapat na akong pangilabutan.

cheers
Back to top Go down
socialwimpy

socialwimpy

PostSubject: Re: Trendy Hardcores!   Trendy Hardcores! - Page 2 EmptyThu Apr 08, 2010 9:47 pm

pinaka-entertaining topic ngayong 2110...keep 'em coming! mods wag nyo i-delete to please!
Back to top Go down
jeffrotten

jeffrotten

PostSubject: Re: Trendy Hardcores!   Trendy Hardcores! - Page 2 EmptyThu Apr 08, 2010 10:22 pm

Shocked 2110 Shocked
Back to top Go down
ChampoyAmboy

ChampoyAmboy

PostSubject: Re: Trendy Hardcores!   Trendy Hardcores! - Page 2 EmptyFri Apr 09, 2010 12:47 am

I remember this one, I was there. And also, I got shocked when they played
such songs like insomnia or got the feeling. I admit that i've felt a little confusion
and disappointment with it. But what i'm pointing on to is on how Mr. Pepe reacted
on this scene. It appears that there's no respect to the other bands/musicians.
I used to react, but for what? They've done nothing wrong with me.

To the band who played,
What the hell has come through your mind? Surprised Why did you played songs such as those?
Is it just because some of "your known bands" do so?
Covering mainstream music is not bad, I mean may be Mr. Pepe is just disappointed,
Like may be he's expecting you to play your orig's.

To Mr. Pepe,
It's normal to have bands to know and make a cover up songs from the mainstream.
But does it cross your mind that may be these guys are just "trippin' around" that's why they played songs like that? And you can't tell, unless u ask them why. Smile
Does anyone from the band you are talking about did something wrong with you personally? did these
people perverted your family? or knocked you down years ago? Smile)))
And about the trend? Like it has said, it's not in the way people wear stuff. If you hate them in the way they wear, ask them to play nude.
Are you a kid? That's why you're acting like that?
If you really know what the scene is all about, you must learn how to RESPECT everyone, and they'll pay you back even more "RESPECT". It's for free. Smile What I mean is let them play along, if you don't like it, Don't Care, leave them be.
Stop acting like a lily-ass kid.
just Grow up. Hardcore is not just because you play that kind of music.

To the both sides,
You must talk about this things in person, not here. This will end to nothing. make room and settle this
shits, if you have to talk to it, face and talk. If you had to beat them down, beat them. DONE!!! cheers
Back to top Go down
NIGGANOMICS

NIGGANOMICS

PostSubject: Re: Trendy Hardcores!   Trendy Hardcores! - Page 2 EmptyFri Apr 09, 2010 1:43 am

WHY DID YOU PLAYED
THAT FUNKY MUSIC AMBOOYYYYYYYY..
PLAYED THAT FUNKY MUSSSSICCC AMBOOYYYYYYYY..
LAY DOWNNN AND BOOGIE AND PLAYED THAT FUNKY MUSIC TIL YOU DIEEEE....

Trendy Hardcores! - Page 2 74815319
Back to top Go down
dweedhxc

dweedhxc

PostSubject: Re: Trendy Hardcores!   Trendy Hardcores! - Page 2 EmptyFri Apr 09, 2010 1:49 am

ChampoyAmboy wrote:
And about the trend? Like it has said, it's not in the way people wear stuff. If you hate them in the way they wear, ask them to play nude.

well said Champoy! ngayon pepe ano ba ang dapat isuot na sapatos? mendrez? mighty kid? otto? yan ang hirap sa mga SUPER HARDCORE na maraming alam at puro dakdak, eh ano naman ngayon kung naka nike sila? insecure ka dahil hanggang alpombra lang ang kaya ng budget mo, pati diretsuhin mo, puro ka pasakalye, sabihin mo kung sino yung bandang tinutukoy mo, daig mo pa si boy abunda pag dating sa tsismis
Back to top Go down
http://diypinoyhcpunk.com
ChampoyAmboy

ChampoyAmboy

PostSubject: Re: Trendy Hardcores!   Trendy Hardcores! - Page 2 EmptyFri Apr 09, 2010 3:10 am

Nigganomics,

Why DID I PLAYED? I did playeD with typo-errors haha!
Back to top Go down
NIGGANOMICS

NIGGANOMICS

PostSubject: Re: Trendy Hardcores!   Trendy Hardcores! - Page 2 EmptyFri Apr 09, 2010 3:31 am

dweedhxc wrote:
mendrez?

HOY HOY HOY!!!! WAG KA... I USED TO ROCK THAT KAYA NON... UNTOUCHABLE YAN. LOL.

THAT PATI COLE HAAN... SHYETTTT...

PAG FEELING YAGIT KUNG MINSAN.. SPERRY TOPSIDER...

PAG FEELING YAGIT NA YAGITTTTT.... WITH MATSING DUKHA ALA LAKAY....

TRETORN!!!!

LOLZ.
Back to top Go down
NIGGANOMICS

NIGGANOMICS

PostSubject: Re: Trendy Hardcores!   Trendy Hardcores! - Page 2 EmptyFri Apr 09, 2010 3:31 am

ChampoyAmboy wrote:
Nigganomics,

Why DID I PLAYED? I did playeD with typo-errors haha!

GANON? PANSIN MO RIN?

LOL.
Back to top Go down
ChampoyAmboy

ChampoyAmboy

PostSubject: GANON? PANSIN MO RIN?   Trendy Hardcores! - Page 2 EmptyFri Apr 09, 2010 3:38 am

Yep,
i hit "Send" already when I noticed. lol

too late. No
Back to top Go down
electric_dynamite
hoodlum
electric_dynamite

PostSubject: Re: Trendy Hardcores!   Trendy Hardcores! - Page 2 EmptyFri Apr 09, 2010 3:52 am

socialwimpy wrote:
pinaka-entertaining topic ngayong 2110...keep 'em coming! mods wag nyo i-delete to please!

ditto.
Back to top Go down
farmer john

farmer john

PostSubject: Re: Trendy Hardcores!   Trendy Hardcores! - Page 2 EmptyFri Apr 09, 2010 5:15 am

ok lang yan.
magalit kayo pag si CRAIG DAVID magcover ng AMEBIX
Razz
Back to top Go down
hen8

hen8

PostSubject: Re: Trendy Hardcores!   Trendy Hardcores! - Page 2 EmptyFri Apr 09, 2010 9:37 am

haha. LOLS!
Back to top Go down
http://www.quarternote.findtalk.biz
harkorkayo

PostSubject: Re: Trendy Hardcores!   Trendy Hardcores! - Page 2 EmptyFri Apr 09, 2010 10:39 am

ChampoyAmboy wrote:
I remember this one, I was there. And also, I got shocked when they played
such songs like insomnia or got the feeling. I admit that i've felt a little confusion
and disappointment with it. But what i'm pointing on to is on how Mr. Pepe reacted
on this scene. It appears that there's no respect to the other bands/musicians.
I used to react, but for what? They've done nothing wrong with me.

To the band who played,
What the hell has come through your mind? Surprised Why did you played songs such as those?
Is it just because some of "your known bands" do so?
Covering mainstream music is not bad, I mean may be Mr. Pepe is just disappointed,
Like may be he's expecting you to play your orig's.

To Mr. Pepe,
It's normal to have bands to know and make a cover up songs from the mainstream.
But does it cross your mind that may be these guys are just "trippin' around" that's why they played songs like that? And you can't tell, unless u ask them why. Smile
Does anyone from the band you are talking about did something wrong with you personally? did these
people perverted your family? or knocked you down years ago? Smile)))
Are you a kid? That's why you're acting like that?
If you really know what the scene is all about, you must learn how to RESPECT everyone, and they'll pay you back even more "RESPECT". It's for free. Smile What I mean is let them play along, if you don't like it, Don't Care, leave them be.
Stop acting like a lily-ass kid.
just Grow up. Hardcore is not just because you play that kind of music.

To the both sides,
You must talk about this things in person, not here. This will end to nothing. make room and settle this
shits, if you have to talk to it, face and talk. If you had to beat them down, beat them. DONE!!! cheers

Tama Exclamation
Sablay nga yung isang post ni mr.pepe patungkol sa suot. Sabi nga noong isa dito wala namang dress code sa genre na kinabibilangan mo isuot mo yung sa tingin mo ay komportable ka. Pero sabihin nating trip trip lang yung ginawa nung mga banda na tinutukoy dito, sa pagkakaalam ko(hindi ko alam kung tama ba ako o hindi) ang hardcore ay isang seryosong tugtugan(maliban kung parody band ka gaya ng SOD) at hindi lang puro music sinasabayan ng attitude kung baga way of life na rin. Kaya nga may mga ideology na straightedge diba. Sa tingin ko naman hindi naman parody band yung tinutukoy dito. Parody band ba?
Back to top Go down
tadsz

tadsz

PostSubject: Re: Trendy Hardcores!   Trendy Hardcores! - Page 2 EmptyFri Apr 09, 2010 7:49 pm

nakakatuwa kaya yung ginawa nila nun (covering insomnia during earth decay), had fun dancing around for fun's sake. some people probably need to get laid fast. yung mga hormones masyadong nagsusumiklab. lol Razz
Back to top Go down
http://positivethinkingwontdoanything.blogspot.com/
BongBong

BongBong

PostSubject: Re: Trendy Hardcores!   Trendy Hardcores! - Page 2 EmptyFri Apr 09, 2010 11:36 pm

ahh sila pala yun... bwakanginang iyan kung ano ano pang pahula pa ehh sila lang pala... sows wala lang yun...

anyway... nag enjoy din ako doon kaka two step lol
Back to top Go down
http://www.xbongbongx.multiply.com
m(A)rcor(E)

m(A)rcor(E)

PostSubject: Re: Trendy Hardcores!   Trendy Hardcores! - Page 2 EmptySat Apr 10, 2010 12:37 pm

atleast nag enjoy c tadz, okei na yun!
Back to top Go down
jeroytriple7

jeroytriple7

PostSubject: Re: Trendy Hardcores!   Trendy Hardcores! - Page 2 EmptySat Apr 10, 2010 2:54 pm

Back to top Go down
ichiSkrachi

ichiSkrachi

PostSubject: Re: Trendy Hardcores!   Trendy Hardcores! - Page 2 EmptySat Apr 10, 2010 5:42 pm

farmer john wrote:
ok lang yan.
magalit kayo pag si CRAIG DAVID magcover ng AMEBIX
Razz

What a Face sana magcover sya ng SUNSHINE WARD lolz.
Back to top Go down
Pierminator2Judgementday

Pierminator2Judgementday

PostSubject: Re: Trendy Hardcores!   Trendy Hardcores! - Page 2 EmptyTue Apr 13, 2010 2:52 pm

SSSSHHHH Tama na yan.. Naiintriga tuloy ako eh
Back to top Go down
Pierminator2Judgementday

Pierminator2Judgementday

PostSubject: Re: Trendy Hardcores!   Trendy Hardcores! - Page 2 EmptyTue Apr 13, 2010 2:55 pm

Icocover ko sana si CHARICE PEMPENGCO kaso baka may magalit hehehe
Back to top Go down
hen8

hen8

PostSubject: Re: Trendy Hardcores!   Trendy Hardcores! - Page 2 EmptyWed Apr 14, 2010 4:28 pm

Pierminator2Judgementday wrote:
haha! WTF. nice dude.
https://www.youtube.com/watch?v=wWh0SKmkv7M
Back to top Go down
BHADRA

PostSubject: Re: Trendy Hardcores!   Trendy Hardcores! - Page 2 EmptyThu Apr 15, 2010 10:22 am

Shhhh....pre, una na kami dyan, pag sinulot mo yan, di na kita bati! Very Happy
Back to top Go down
xKiK0x

xKiK0x

PostSubject: Re: Trendy Hardcores!   Trendy Hardcores! - Page 2 EmptySun Apr 18, 2010 2:43 pm

dweedhxc wrote:
ChampoyAmboy wrote:

well said Champoy! ngayon pepe ano ba ang dapat isuot na sapatos? mendrez? mighty kid? otto? yan ang hirap sa mga SUPER HARDCORE na maraming alam at puro dakdak, eh ano naman ngayon kung naka nike sila? insecure ka dahil hanggang alpombra lang ang kaya ng budget mo, pati diretsuhin mo, puro ka pasakalye, sabihin mo kung sino yung bandang tinutukoy mo, daig mo pa si boy abunda pag dating sa tsismis

nuff said thumbs up and wink
Back to top Go down
NIGGANOMICS

NIGGANOMICS

PostSubject: Re: Trendy Hardcores!   Trendy Hardcores! - Page 2 EmptyWed Apr 21, 2010 2:21 am

ETO BAGO...
MERON AKONG NAPAPANSIN NA TRENDY SA HARDCORESSS NGAYON...

REUNIONSSSSS!!!

LOL. FFS...
Back to top Go down
Morid0420

Morid0420

PostSubject: Re: Trendy Hardcores!   Trendy Hardcores! - Page 2 EmptyWed Apr 21, 2010 3:48 pm

zzzz........
Back to top Go down
NIGGANOMICS

NIGGANOMICS

PostSubject: Re: Trendy Hardcores!   Trendy Hardcores! - Page 2 EmptyThu Apr 22, 2010 1:54 am

IKR? REUNIONZzZzzZzzZzzzzzZZZzzz...
Back to top Go down
ukinam1978

ukinam1978

PostSubject: Re: Trendy Hardcores!   Trendy Hardcores! - Page 2 EmptyTue Apr 27, 2010 4:30 am

wala ako pambili ng tretorn tanga.pero meon ako converse galing yobag.pakyu again nigga!
Back to top Go down
NIGGANOMICS

NIGGANOMICS

PostSubject: Re: Trendy Hardcores!   Trendy Hardcores! - Page 2 EmptyTue Apr 27, 2010 10:20 am

ukinam1978 wrote:
pero meon ako converse galing yobag.

URUR! FEELING KA NA NAMAN E.

WHAT FUCKING IDIOT GOES THERE TO SCORE CONVERSE? LOL.

ALAM NATING LAHAT BAHAG CHKA INDIAN PANA INIISKOR MO DN E.
Back to top Go down
ukinam1978

ukinam1978

PostSubject: Re: Trendy Hardcores!   Trendy Hardcores! - Page 2 EmptyWed Apr 28, 2010 9:28 pm

NIGGANOMICS wrote:
ukinam1978 wrote:
pero meon ako converse galing yobag.

URUR! FEELING KA NA NAMAN E.

WHAT FUCKING IDIOT GOES THERE TO SCORE CONVERSE? LOL.

ALAM NATING LAHAT BAHAG CHKA INDIAN PANA INIISKOR MO DN E.

what kind of an idiot comments like you?e yun yung binili ko e.pakialam mo abnoy?
Back to top Go down
NIGGANOMICS

NIGGANOMICS

PostSubject: Re: Trendy Hardcores!   Trendy Hardcores! - Page 2 EmptyWed Apr 28, 2010 11:18 pm

ukinam1978 wrote:
what kind of an idiot comments like you?e y

YOU REALLY NEED TO TAKE AN ESL CLASS YOU FUCKING DARK-ASS ILOCANO. LOL.

AND THERE'S NO CONVERSE SNEAKERS IN "YOBAG", ONLY THESE...
Trendy Hardcores! - Page 2 Bahagtagdict

SO WHO ARE WE KIDDING HERE ONCE AGAIN HUH... CHIEF ARCHITECT LAKAY UKINANA? WHO?
Back to top Go down
electric_dynamite
hoodlum
electric_dynamite

PostSubject: Re: Trendy Hardcores!   Trendy Hardcores! - Page 2 EmptyThu Apr 29, 2010 4:06 am

madami dun chuck taylor. ukay-ukay.
Back to top Go down
hen8

hen8

PostSubject: Re: Trendy Hardcores!   Trendy Hardcores! - Page 2 EmptyThu Apr 29, 2010 8:07 am

NIGGANOMICS wrote:
ukinam1978 wrote:

SO WHO ARE WE KIDDING HERE ONCE AGAIN HUH... CHIEF ARCHITECT LAKAY UKINANA? WHO?

Evil or Very Mad whats wrong of being ilocano?
Back to top Go down
NIGGANOMICS

NIGGANOMICS

PostSubject: Re: Trendy Hardcores!   Trendy Hardcores! - Page 2 EmptyThu Apr 29, 2010 2:49 pm

electric_dynamite wrote:
madami dun chuck taylor. ukay-ukay.

LOL. LAM Q NMN UNNN BFF... BUT THAT'S NOT MY POINT.

MY POINT IS, WHAT FUCKING IDIOT WOULD BUY USED CHUCKS? LOL UN.

OH THAT'S RIGHT, THE ILOCANOS...

THE ILOCANOS BEING "ILOCANOS." LOL.
Back to top Go down
NIGGANOMICS

NIGGANOMICS

PostSubject: Re: Trendy Hardcores!   Trendy Hardcores! - Page 2 EmptyThu Apr 29, 2010 2:51 pm

hen8 wrote:
Evil or Very Mad whats wrong of being ilocano?

SHUT UR YAP. YOU'RE "IRRELEVANT". I DONT KNOW YOU. DONT TALK TO ME.

@LAKAY, LOOKS LIKE I FOUND YOU A NEW ESL CLASSMATE.

LOL.
Back to top Go down
ukinam1978

ukinam1978

PostSubject: Re: Trendy Hardcores!   Trendy Hardcores! - Page 2 EmptyFri Apr 30, 2010 3:54 am

NIGGANOMICS wrote:
ukinam1978 wrote:

esl ang puta.pang alipin ka talaga.
Back to top Go down
NIGGANOMICS

NIGGANOMICS

PostSubject: Re: Trendy Hardcores!   Trendy Hardcores! - Page 2 EmptyFri Apr 30, 2010 4:01 am

HOW'S THAT ATHLETE'S FOOT FROM BUYING USED KICKS TREATING YOU SO FAR LAKAY?

GOOD I SUPPOSE HUH?

LOL.
Back to top Go down
ukinam1978

ukinam1978

PostSubject: Re: Trendy Hardcores!   Trendy Hardcores! - Page 2 EmptyFri Apr 30, 2010 4:05 am

NIGGANOMICS wrote:
HOW'S THAT ATHLETE'S FOOT FROM BUYING USED KICKS TREATING YOU SO FAR LAKAY?

GOOD I SUPPOSE HUH?

LOL.

as good as your athletes face chavacano boy.
Back to top Go down
NIGGANOMICS

NIGGANOMICS

PostSubject: Re: Trendy Hardcores!   Trendy Hardcores! - Page 2 EmptyFri Apr 30, 2010 10:27 pm

CHAVACANO KA JAN. MEH GANUN?

MURIT KA NEH... DUNGUSAN KU KING KILUPA MO TAK SIAPO KA.

LOL.
Back to top Go down
Pierminator2Judgementday

Pierminator2Judgementday

PostSubject: Re: Trendy Hardcores!   Trendy Hardcores! - Page 2 EmptySun May 02, 2010 2:57 pm

BHADRA wrote:
Shhhh....pre, una na kami dyan, pag sinulot mo yan, di na kita bati! Very Happy
O sige na nga, jabawockeez nalang ico-cover namin. Uso yan
Back to top Go down
ukinam1978

ukinam1978

PostSubject: Re: Trendy Hardcores!   Trendy Hardcores! - Page 2 EmptyFri May 07, 2010 2:00 am

NIGGANOMICS wrote:
CHAVACANO KA JAN. MEH GANUN?

MURIT KA NEH... DUNGUSAN KU KING KILUPA MO TAK SIAPO KA.

LOL.

tangnang makapili to.
Back to top Go down
NIGGANOMICS

NIGGANOMICS

PostSubject: Re: Trendy Hardcores!   Trendy Hardcores! - Page 2 EmptyFri May 07, 2010 3:14 am

BURAY NINA MO!
Back to top Go down
NIGGANOMICS

NIGGANOMICS

PostSubject: Re: Trendy Hardcores!   Trendy Hardcores! - Page 2 EmptyTue May 18, 2010 12:21 am

ETO BAGONG SCOOP SA TOPIC NA "TRENDY HARDCORESESSSSESSSS":

CASSETTE TAPE

LOL!
Back to top Go down
electric_dynamite
hoodlum
electric_dynamite

PostSubject: Re: Trendy Hardcores!   Trendy Hardcores! - Page 2 EmptyWed May 19, 2010 1:10 pm

NIGGANOMICS wrote:
CASSETTE TAPE

LOL!
mewon p foe buh nyan?
Back to top Go down
duannedvirus

duannedvirus

PostSubject: Re: Trendy Hardcores!   Trendy Hardcores! - Page 2 EmptySat Jun 12, 2010 3:38 pm

m(A)rcor(E) wrote:
hindi nmn masarap pagkain jan sa pepe eh, hawak den daw yan ng jollibee, matabang eh, ayoko nmn subukan pero nakwento na sa akin, jan sa lawton meron ako napansin nun eh, tabi ng 7-11. wala lang trip ko lang den maglabas ng opinyon!

flower GRAVE!
Haha puta natawa ko dito ah?haha! Masarap naman dyan sa Manong pepe kaso problema binabawi nila sa dame ng serving, sobrang konte ng serving ng mga ualm,kaya pala ang mura amputa!

BTT:
Haha! nadurog senyo si pepe,'di na tuloy bumalik,haha!
Back to top Go down
http://www.duannecore.tk
Sponsored content

PostSubject: Re: Trendy Hardcores!   Trendy Hardcores! - Page 2 Empty

Back to top Go down

Trendy Hardcores!
Page 2 of 3Go to page : Previous  1, 2, 3  Next

Permissions in this forum:You cannot reply to topics in this forum
DIY Pinoy HC/Punk Message Board :: FORUMS :: GENERAL-
Jump to: